Đây! Kết quả trận quyết chiến giữa Việt Nam và Indonesia

- Thứ Năm, 18/01/2024, 10:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

2 trang chuyên dự đoán kết quả là Sportskeeda và SportsMole đều nghiêng về một chiến thắng cho thầy trò HLV Philippe Troussier ở màn so tài tới. 

Vào lúc 21h30 ngày mai, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ gặp nhau trong trận đấu thứ 2 của mình tại bảng D VCK Asian Cup 2023. Đây được xem là trận đấu quyết định cơ hội vào vòng trong của cả 2 đội. Trước đó, Những chiến binh sao vàng đã có màn ra quân đáng khen khi nhận thất bại 2-4 trước ĐT Nhật Bản. Trong khi đó, đội bóng của HLV Shin Tae-yong đã để thua Iraq 1-3. 

Xét về thành tích đối đầu, ĐT Việt Nam đang nhỉnh hơn ĐT Indonesia. Chúng ta hiện đang có chuỗi 6 trận bất bại trước đội tuyển xứ sở vạn đảo. Lần gần nhất gặp nhau vào tháng 1 năm ngoái, Những chiến binh sao vàng đã đánh bại Indonesia với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup.

ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu trận thứ 2 tại Asian Cup 2023. (Ảnh: VFF)
ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu trận thứ 2 tại Asian Cup 2023. (Ảnh: VFF)

Mới đây, Sportskeeda đã có bài viết dự đoán về trận đấu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Và theo trang này, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ rời sân với kết quả thắng 2-1: "Thất bại ở đây có thể khiến Việt Nam hoặc Indonesia phải rời cuộc chơi sớm và chúng tôi dự đoán cả 2 bên sẽ tiếp cận trận đấu thận trọng. Việt Nam chỉ thua 1 trong 12 trận gần nhất trước đoàn quân của Tae-yong và chúng tôi kỳ vọng họ sẽ giành 3 điểm."

Dự đoán của SportsMole

Trong khi đó, SportsMole cũng dự đoán một chiến thắng 2-1 dành cho ĐT Việt Nam và chỉ ra kinh nghiệm của HLV Troussier có thể là lợi thế cho Những chiến binh sao vàng. Trang này viết: "Hai đội tương đối ngang nhau về chất lượng, nhưng kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu lớn của Troussier có thể giúp tuyển Việt Nam có chút lợi thế trong trận đấu này."

Cũng vào ngày mai, trận đấu còn lại ở lượt trận thứ 2 bảng D giữa Iraq và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h30. Đến lượt cuối, ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu với Iraq sau trận thua ở vòng loại World Cup 2026 trong khi Indonesia gặp Nhật Bản.

VIDEO VIỆT NAM SẼ PHẢI ĐỐI MẶT VỚI MỘT INDONESIA THẾ NÀO Ở ASIAN CUP 2023 ?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Asian Cup