Dính chấn thương, Đình Bắc nguy cơ lỡ trận gặp Indonesia

- Thứ Năm, 18/01/2024, 09:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang đối mặt với nỗi lo chấn thương trước trận đấu quan trọng với Indonesia và để ngỏ khả năng ra sân.

Đình Bắc đã không có mặt trong buổi tập luyện cùng toàn đội vào ngày 17/1 do chấn thương vùng cơ. Khả năng anh vắng mặt trong trận đấu sắp tới với Indonesia là khá cao. Trong ngày hôm nay (18/1), các bác sĩ mới có thể cho kết quả cuối cùng. 

Đây rõ ràng là một tin không vui cho HLV Troussier. Đình Bắc là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam ở trận ra quân gặp Nhật Bản. Anh được trang Sofascore chấm 7,3 điểm, cao nhất trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Ngôi sao 19 tuổi đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số và có nhiều pha bóng qua người ấn tượng.

Đình Bắc vắng mặt trong buổi tập hôm qua của ĐT Việt Nam
Đình Bắc vắng mặt trong buổi tập hôm qua của ĐT Việt Nam

Trước khi Đình Bắc gặp chấn thương, HLV Troussier đã có kế hoạch sử dụng anh cùng với Phạm Tuấn Hải ở trận đấu với Indonesia. Tuấn Hải cũng đã ghi bàn thắng trong trận ra quân và đang có phong độ tốt.

Việc Đình Bắc vắng mặt sẽ là một mất mát lớn đối với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Tuấn Hải cũng là một cầu thủ có khả năng tạo đột biến. Nếu được trao cơ hội, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng và giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

ĐT Việt Nam quyết thắng Indonesia

Trong buổi tập mới nhất, HLV Troussier đã tập trung vào các bài tập phòng ngự. Ông muốn học trò đảm bảo không thủng lưới trước Indonesia. Nhà cầm quân người Pháp đặc biệt lưu tâm đến những pha ném biên của đội bóng xứ vạn đảo.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ 3 bảng D, kém đội đầu bảng Iraq 3 điểm. Một chiến thắng trước Indonesia sẽ giúp họ tiếp tục duy trì hy vọng giành vé vào vòng trong. Mục tiêu của “Rồng vàng” trước mắt là vị trí trong 4/6 xếp thứ ba có thành tích xuất sắc nhất. Nhưng nếu có thể tạo kỳ tích, đi tiếp với ngôi nhì bảng là hoàn toàn có thể xảy đến với ĐT Việt Nam.

HLV TROUSSIER KHÔN KHÉO GIỮ QUÂN... CHỜ TẤT TAY TRƯỚC INDONESIA?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Asian Cup