ĐÂY! Cái tên sẽ góp mặt ở chung kết Champions League mùa này

- Thứ Tư, 17/04/2024, 11:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle tin rằng PSG sẽ vượt qua Borussia Dortmund để vào chung kết Champions League 2023/24.

Chia sẻ của Glenn Hoddle

Rạng sáng nay, 2 trận tứ kết lượt về đầu tiên của Champions League mùa bóng năm nay đã diễn ra. Làm khách trước Barcelona, PSG đã giành chiến thắng 4-1 để giành quyền vào bán kết. Chung cuộc, gã nhà giàu nước Pháp đánh bại Blaugrana với tổng tỷ số 6-4 sau 2 lượt trận. Trước đó, thầy trò HLV Luis Enrique đã để thua 2-3 ở lượt đi tại Parc des Princes. 

PSG và Dortmund sẽ cạnh tranh nhau vé vào chung kết Champions League
PSG và Dortmund sẽ cạnh tranh nhau vé vào chung kết Champions League

Trong khi đó, Dortmund cũng lội ngược dòng thành công trước Atletico Madrid. Để thua 1-2 ở lượt đi, đội chủ sân Signal Iduna Park đã đánh bại đội bóng thành Madrid 4-2 ở lượt về, đi tiếp với thắng lợi 5-4 chung cuộc. 

Ở bán kết, 2 đội sẽ gặp nhau. Chia sẻ với TNT Sports, Glen Hoddle cho biết: "Những gì tôi thấy tối nay với Dortmund, tôi chỉ có thể thấy PSG thắng trận đấu này. Dortmund đã chơi tốt tối nay nhưng đó là một trận đấu cởi mở. Tôi chỉ không thấy PSG thua trận đó.

Họ đã trở nên tốt hơn, cân bằng về mặt phòng ngự và tấn công. Họ có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (Kylian Mbappe). Đây có thể là lần cuối chúng ta thấy cậu ấy ở Champions League trong màu áo PSG. Họ đang ở bán kết và bây giờ tôi nghĩ họ sẽ vào chung kết."

Gặp lại nhau

Ở vòng bảng, PSG và Dortmund đã chạm trán nhau ở bảng F. Trận lượt đi chứng kiến gã nhà giàu nước Pháp đánh bại đội bóng vùng Ruhr với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Kylian Mbappe và Achraf Hakimi. Đến trận lượt về, 2 đội đã chia điểm 1-1 tại Signal Iduna Park. Karim Adeyemi giúp Dortmund mở tỷ số trong khi Warren Zaire-Emery là người đã gỡ hòa cho PSG.

Vào rạng sáng mai, 2 trận tứ kết lượt về còn lại sẽ diễn ra. Bayern Munich tiếp đón Arsenal tại Allianz Arena trong khi Man City và Real Madrid gặp nhau ở Etihad. Ở lượt đi, Hùm xám và Pháo thủ đã hòa 2-2 trong khi The Citizens và Los Blancos bất phân thắng bại với tỷ số 3-3.

VIDEO TIẾP TỤC GIẤC MƠ VÔ ĐỊCH CHAMPIONS LEAGUE THÔI, KYLIAN MBAPPE

Xem thêm:

Dortmund

Champions League

PSG