David Raya: ‘Arsenal có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào’

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 18:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ môn David Raya tin tưởng vào sức mạnh của tập thể Arsenal và hy vọng giành chiến thắng ngay trên sân của Manchester City.

David Raya quyết tâm

Man City là đối thủ lớn nhất dành cho Arsenal trong phần còn lại của mùa giải. Nếu muốn thực sự khẳng định vị thế, David Raya và các đồng đội cần lấy được điểm từ tay nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Nhưng Raya còn đặt mục tiêu cao hơn. Thủ thành người Tây Ban Nha muốn bỏ túi trọn vẹn 3 điểm. Trang chủ Arsenal dẫn lời Raya:

“Arsenal có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Vốn dĩ chúng tôi đã chứng minh điều đó. Chúng tôi từng hạ gục Man City với tỷ số 1-0 trên sân nhà, vậy nên cả đội có niềm tin mạnh mẽ rằng chúng tôi sẽ làm được.”

Người gác đền 28 tuổi nói thêm:

“Thật lạ lùng sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia và chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi phải xem nó cũng giống như bất kỳ trận đấu nào khác.

Đây là chuyến làm khách đến sân của Man City và chúng tôi phải cố gắng hết sức để giành 3 điểm. Chúng tôi phải nghĩ rằng tháng 5 vẫn còn xa, vì vậy chúng tôi phải tập trung vào trận đấu ngày Chủ Nhật này và nỗ lực hết sức.”

Raya tự tin nhưng vẫn tập trung
Raya tự tin nhưng vẫn tập trung

Thống kê đáng chú ý của Arsenal trước trận gặp Man City

Đội chủ sân Emirates đã thắng 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, ghi 33 bàn và thủng lưới 4 lần. Trước đây, chỉ có 3 mùa giải mà Arsenal từng thiết lập chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp, đó là 1997/98, 2001/02 và 2003/04. Trong cả 3 mùa giải ấy, “Pháo thủ” đều bước lên ngôi vô địch.

Kể từ đầu năm 2024 đến nay, Arsenal sở hữu nhiều điểm số (24), chiến thắng (8), bàn thắng (33) và trận sạch lưới (4) nhất Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, đoàn quân của Mikel Arteta cũng nhận ít bàn thua nhất (4) và có hiệu số phụ tốt nhất (+29).

NHẬN ĐỊNH: MAN CITY - ARSENAL | KINH ĐIỂN Ở ETIHAD, QUYẾT CHIẾN ĐỂ HƯỚNG ĐẾN NGÔI VƯƠNG

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

David Raya