Đánh bại Man United, HLV Crystal Palace làm nên lịch sử

- Thứ Hai, 02/10/2023, 09:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Roy Hodgson đã làm nên lịch sử tại Premier League khi Crystal Palace của ông giành chiến thắng trước Man United vào cuối tuần qua.

Ít ngày sau khi gặp nhau tại Carabao Cup với thắng lợi 3-0 thuộc về Quỷ đỏ, 2 đội một lần nữa chạm trán nhau tại Old Trafford. Lần này là trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Kết quả đã khác với siêu phẩm của Joachim Andersen giúp The Eagles ra về với trọn vẹn 3 điểm. 

Điều này cũng chứng kiến Roy Hodgson trở thành HLV đầu tiên bất bại trong 5 trận liên tiếp ở Premier League tại Old Trafford. Nó bắt đầu vào năm 2018 với trận hòa không bàn thắng và tiếp tục với các chiến thắng 2-1 và 3-1 khi ông dẫn dắt Palace trước khi nhà cầm quân 76 tuổi được thay thế bởi Patrick Vieira vào năm 2021. 

HLV Hodgson và học trò ca khúc khải hoàn tại Old Trafford
HLV Hodgson và học trò ca khúc khải hoàn tại Old Trafford

Ông duy trì chuỗi trận này bằng một trận hòa không bàn thắng khác khi dẫn dắt Watford vào thắng 2 năm 2022 với theo sau là chiến thắng 1-0 gần đây nhất. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Roy Hodgson cho biết: "Các cầu thủ đã chơi trận đấu hôm nay thực sự đáng khen ngợi và đã mang lại cho tôi niềm vui to lớn. Họ phải rất kỷ luật và có tổ chức. Tôi phải nói thêm rằng sự hài lòng thực sự là khi thấy các cầu thủ làm việc cực kỳ chăm chỉ. Các cầu thủ đã vô cùng mệt mỏi về cuối trận".

Thông tin thi đấu

Với thắng lợi vừa qua, Palace hiện có cho mình 11 điểm sau 7 trận (3 thắng, 2 hòa, 2 thua) và đang xếp thứ 9 trên BXH. The Eagles đứng ngay phía trên Man United với thất bại vừa qua là trận thua thứ 4 của thầy trò Erik ten Hag sau 7 trận. Sau đây ít ngày, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được chơi tại Old Trafford để tiếp đón Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

VIDEO MAN UNITED - CRYSTAL PALACE | PHUNG PHÍ CƠ HỘI, QUỶ ĐỎ TRỞ LẠI MẶT ĐẤT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Crystal Palace

Roy Hodgson