Đà Nẵng đón viện binh từ Viettel

- Thứ Hai, 02/10/2023, 08:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Đà Nẵng vừa tiếp nhận 3 cầu thủ trẻ của Viettel, bao gồm tuyển thủ U23 là Nguyễn Đăng Dương để phục vụ mục tiêu thăng hạng mùa tới.

Nhằm chuẩn bị lực lượng bước vào mùa giải hạng Nhất quốc gia 2023/2024, CLB SHB Đà Nẵng lúc này đang hối hả chuẩn bị lực lượng với mục tiêu quyết tâm thăng hạng ngay ở mùa bóng kế tiếp. 

Bên cạnh việc kí hợp đồng với một số cầu thủ có 'số má', SHB Đà Nẵng cũng hướng tới nguồn sao trẻ tiềm năng từ các đội bóng. Và mới đây họ đã thuyết phục CLB Viettel cho mượn ba cầu thủ gồm trung vệ Trần Phạm Bảo Tuấn cùng hai tiền đạo Trần Hoàng Sơn và Nguyễn Đăng Dương.

Trong số này Nguyễn Đăng Dương là cái tên đầy triển vọng khi đang là tuyển thủ U23 Việt Nam dù mới 18 tuổi (sinh năm 2005). Việc được đem cho mượn để thi đấu ở giải hạng Nhất cũng được xem là cơ hội tốt để cầu thủ này phát triển bản thân qua việc tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu.

Đăng Dương được kỳ vọng sẽ giúp Đà Nẵng thăng hạng (Ảnh: Thanh Niên)
Đăng Dương được kỳ vọng sẽ giúp Đà Nẵng thăng hạng (Ảnh: Thanh Niên)

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Với những sự chuẩn bị khẩn trương cho mùa giải mới, đến thời điểm này SHB Đà Nẵng cũng đã sẵn sàng cho cuộc đua giành suất thăng hạng. Mới đây, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup tại Pleiku. Đội bóng sông Hàn thậm chí còn gây bất ngờ khi giành thắng lợi 2-0 trước chủ nhà HAGL, ngay cả khi đã đá "chấp Tây".

Sau một mùa giải V-League thất bại, Đà Nẵng đã thay máu lực lượng rầm rộ. Họ chia tay tất cả những ngoại binh sáng giá, bao gồm Lucao. Dù vậy, so với mặt bằng chung của giải hạng nhất, Đà Nẵng vẫn được đánh giá rất cao và rộng cửa lên hạng.

Tường thuật HAGL vs Đà Nẵng:

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Đà Nẵng