Crystal Palace tìm HLV thay thế Roy Hodgson

- Thứ Năm, 15/02/2024, 10:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với những kết quả đáng thất vọng gần đây, The Eagles đang tính chuyện thay tướng nhằm thay đổi tình hình.

Crystal Palace có thể thay HLV

Theo trang Transfermarkt, Crystal Palace sở hữu lực lượng khá mạnh với giá trị đội hình đứng thứ 12 của Ngoại hạng Anh, gồm nhiều cầu thủ chất lượng như Marc Guehi, Eberechi Eze và Michael Olise.

Tuy vậy, đội bóng phía nam London lại không đạt được thành tích tốt như kỳ vọng. 13 vòng gần nhất, The Eagles mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong khi nhận đến 8 trận thua, bao gồm những thất bại nặng nề trước Brighton (1-4), Arsenal (0-5) và mới đây là trước Chelsea (1-3).

Crystal Palace có thể thay thế Roy Hodgson trên băng ghế chỉ đạo
Crystal Palace có thể thay thế Roy Hodgson trên băng ghế chỉ đạo

Hiện Palace đang đứng thứ 15, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Điều đó khiến ban lãnh đạo đội bóng đang cân nhắc đến việc thay HLV nếu tình hình không được cải thiện thời gian tới.

Roy Hodgson từng rời Crystal Palace nhưng sau đó trở lại để giúp CLB trụ hạng thành công ở mùa trước. Hợp đồng ông với đội bóng có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay nhưng có thể bị kết thúc sớm hơn dự kiến.

Ứng cử viên

Ban đầu ban lãnh đạo Palace nhắm đến HLV Kieran McKenna của Ipswich, tuy nhiên ông đã từ chối khi muốn tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong cuộc đua thăng hạng.

Oliver Glasner là ứng cử viên tiềm năng
Oliver Glasner là ứng cử viên tiềm năng

Sau đó, The Eagles đã liên lạc với HLV Oliver Glasner. Đây là người đã giúp đội bóng Đức Eintracht Frankfurt vô địch Europa League mùa giải 2021/22. Tuy vậy, hiện ông đang thất nghiệp sau khi chia tay đội bóng Đức hồi hè năm ngoái. Được biết, Glasner đang hứng thú với đề nghị trên. Tuy vậy, Palace cũng sẽ phải cạnh tranh cùng với Bayern Munich, đội bóng cũng đang muốn có sự phục vụ của vị chiến lược gia này trong trường hợp Tuchel rời đi.

Xem thêm:

Crystal Palace

Roy Hodgson