Công thần Real Madrid phát biểu cứng trước thềm đại chiến với Bayern Munich

- Thứ Tư, 08/05/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dani Carvajal đã có nhiều phát biểu đáng chú ý trước thềm trận lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich.

Real Madrid đã có bước chạy đà ấn tượng cho trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Cadiz và chính thức vô địch sớm La Liga 2023/24.

Bên cạnh đó, kết quả hòa 2-2 sau trận lượt đi trên sân Allianz Arena giúp Real Madrid có đôi chút lợi thế khi họ được thi đấu tại sân nhà Santiago Bernabeu ở trận lượt về.

Real Madrid có lợi thế sân nhà ở trận lượt về.
Real Madrid có lợi thế sân nhà ở trận lượt về.

‘Real Madrid hướng đến chức vô địch Champions League thứ 15’

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, Dani Carvajal đã thể hiện rõ sự tự tin khi khẳng định Real Madrid đang hướng tới chức vô địch Champions League thứ 15 trong lịch sử đội bóng. Cụ thể, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha phát biểu:

“Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp ở trận đấu tới đây với Bayern Munich. Những cuộc so tài như thế này luôn đem đến cho tôi sự phấn khích. Real Madrid rất háo hức hướng tới trận đấu tới.

Toàn đội hiểu rằng Bayern Munich là đội bóng có bề dày lịch sử không thua kém gì Real Madrid tại Champions League. Dù vậy, mục tiêu của chúng tôi vẫn là đánh bại họ và giành vé vào chơi trận chung kết tại Wembley (London). Real Madrid đang hướng đến chức vô địch Champions League thứ 15 trong lịch sử đội bóng.”

Carvajal vô cùng tự tin trước trận gặp Bayern Munich.
Carvajal vô cùng tự tin trước trận gặp Bayern Munich.

Carvajal không quá lo lắng

Bên cạnh đó, Dani Carvajal khẳng định bản thân không quá lo lắng trước trận đại chiến tại Santiago Bernabeu:

“Với kinh nghiệm của mình, tôi thấy tốt nhất là bản thân nên tận hưởng những khoảnh khắc từ các buổi tập cho đến những buổi gặp mặt của đội thay vì lo lắng trước trận đấu. Toàn đội đã cùng nhau ăn tối và xem trận đấu giữa PSG và Dortmund.”

Cuộc so tài giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 09/05 (giờ Việt Nam). Đội thắng trong trận đấu này sẽ chạm trán Dortmund ở chung kết.

NHẬN ĐỊNH: REAL MADRID - BAYERN MUNICH | DNA C1 ĐÁNG SỢ ĐANG CHỜ HÙM XÁM | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Dani Carvajal