Huyền thoại Man United dự đoán đại chiến Real vs Bayern 

- Thứ Tư, 08/05/2024, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã tiết lộ dự đoán của mình cho trận bán kết hấp dẫn giữa Real Madrid vs Bayern Munich trên sân Bernabeu.

Dự đoán đại chiến

2 đội sẽ chạm trán nhau vào rạng sáng mai để tìm kiếm tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa bóng năm nay. Ở lượt đi, Real và Bayern đã hòa nhau 2-2 tại Allianz Arena. Vinicius Junior mở tỷ số cho Los Blancos trước khi 2 pha lập công trong vòng ít phút của Leroy Sane và Harry Kane giúp Hùm xám dẫn ngược 2-1. Những phút cuối, Vinicius đã ghi bàn từ chấm phạt đền, ấn định kết quả của trận đấu.

Rio Ferdinand dự đoán đại chiến Real vs Bayern
Rio Ferdinand dự đoán đại chiến Real vs Bayern

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Borussia Dortmund ở chung kết. Dù được đánh giá thấp hơn thế nhưng đội bóng vùng Ruhr đã đánh bại PSG với cùng tỷ số 1-0 ở cả 2 lượt trận, tiến đến trận chung kết sẽ diễn ra tại Wembley vào đầu tháng tới. Và theo Rio Ferdinand, đối thủ của Dortmund sẽ là Real. 

Dự đoán trước trận lượt về, cựu hậu vệ của Man United cho biết: "Tôi nghĩ sẽ có bàn thắng. Có những cầu thủ giỏi ở cả 2 bên. Tôi thực sự tin rằng Real Madrid - với sân vận động đó, lịch sử đó và những cầu thủ này - sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, cả 2 đội sẽ nghĩ đây là một cơ hội tuyệt vời. Tôi không thiếu tôn trọng Dortmund nhưng cả Real và Bayern đều kỳ vọng sẽ đánh bại họ trong trận chung kết."

Người trong cuộc lên tiếng

Chia sẻ trước trận lượt về, HLV Carlo Ancelotti tôn trọng Bayern Munich và cho rằng Hùm xám là đội đã chơi tốt hơn ở lượt đi. Metro trích dẫn chia sẻ của thuyền trưởng Real: "Đây là những CLB tương tự nhau, có lịch sử vĩ đại và rất nhiều thành công ở Champions League. Chúng tôi tôn trọng họ. Họ đã làm tốt hơn ở trận lượt đi."

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel của Bayern cho biết: "Đây là một trong những SVĐ khó giành chiến thắng nhất nhưng không phải là không thể. Chúng tôi đã có trận lượt đi rất tốt nhưng tiếc là không giành chiến thắng. Với việc họ được chơi trên sân nhà, tỷ lệ có thể ở mức 51% đối với Real."

VIDEO ĐIỂM NÓNG REAL MADRID - BAYERN MUNICH: KANE HÓA GIẢI LỜI NGUYỀN HAY KROOS VẪN LÀ NHÂN VẬT CHÍNH?

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Rio Ferdinand