Chuyển nhượng Man United: Cướp hàng Bayern Munich, trói chân Wan-Bissaka

- Thứ Sáu, 08/09/2023, 17:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội chủ sân Old Trafford xác định chiêu mộ Palhinha tại phiên chợ đông cũng như củng cố đội hình bằng việc gia hạn với Wan-Bissaka.

Cướp hàng Bayern Munich

Man United xem Joao Palhinha là mục tiêu hàng đầu tại phiên chợ đông tới. HLV Erik Ten Hag vẫn chưa yên tâm về tuyến giữa mặc dù mới đem về Sofyane Amrabat. Chiến lược gia người Hà Lan rất thích Palhinha, mẫu cầu thủ dọn dẹp rất hiệu quả tại khu vực trung tuyến. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ chi mạnh tay để sở hữu tiền vệ người Bồ.

Joao Palhinha đã ở rất gần Bayern Munich trong mùa hè vừa. Mọi thứ gần như được hoàn tất. Nhưng Fulham từ chối bán vào phút cuối do không tìm được phương án thay thế. Dĩ nhiên Hùm Xám sẽ không để Man United dễ dàng có được Palhinha. Sự cạnh tranh giữa 2 ông lớn này sẽ tốn nhiều giấy mực của báo chí vào tháng 1 tới. Điều thú vị nữa là Bayern Munich nằm cùng bảng với Man United tại vòng bảng Champions League.

Palhinha được Man United đưa vào tầm ngắm
Palhinha được Man United đưa vào tầm ngắm

Trói chân Wan-Bissaka

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Man United sẽ thanh lý Wan-Bissaka để đưa về một lựa chọn tốt hơn, qua đó cạnh tranh với Diogo Dalot bên cánh phải. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn kiên trì với Wan-Bissaka. Cầu thủ này cũng chơi tốt hơn dưới thời HLV Erik ten Hag.

Theo Daily Mail, Man United đang mở các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới với Aaron Wan-Bissaka. Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ người Anh đến năm 2028, họ sẵn sàng tăng lương thưởng cho anh ở bản giao kèo mới.

Wan-Bissaka được tưởng thưởng vì thi đấu ổn định
Wan-Bissaka được tưởng thưởng vì thi đấu ổn định

Cũng theo tờ báo của nước Anh, nhiều khả năng Wan-Bissaka sẽ đồng ý gia hạn với nửa đỏ Manchester. Cầu thủ này hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Anh muốn tiếp tục được làm việc với Erik ten Hag. Man United đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới với Wan-Bissaka vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tới đây.

Highlights Arsenal vs Man United:

Xem thêm:

Man United

Aaron Wan-Bissaka

Joao Palhinha