Coutinho rời Ngoại hạng Anh, chuẩn bị đến Qatar

- Thứ Tư, 06/09/2023, 23:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Fabrizio Romano xác nhận Philippe Coutinho của Aston Villa đang trên đường chia tay giải Ngoại hạng Anh để cập bến Qatar.

Philippe Coutinho đã bị giới hạn thời gian thi đấu tại Villa Park trong mùa giải này. Anh chỉ ra sân 2 lần với tư cách cầu thủ dự bị. Tính đến lúc này, Coutinho là bản hợp đồng thất bại của Aston Villa. Sau khi đóng góp 8 bàn thắng trong khoảng thời gian đầu tiên ở Anh, kể từ thời điểm anh được CLB Premier League mua đứt, cựu sao Barcelona chỉ sở hữu thêm 1 pha lập công sau 20 lần ra sân.

Do đó, không bất ngờ nếu tiền vệ sinh năm 1992 ra đi. Đích thân HLV Unai Emery cũng lên tiếng xác nhận sau khi CLB chiêu mộ thành công Nicolo Zaniolo và Moussa Diaby:

"Coutinho sắp rời đi, nhưng chúng tôi đang chờ xem liệu thỏa thuận có hoàn tất hay không. Cậu ấy là một người rất tốt và trước hết chúng tôi phải tôn trọng Coutinho như với tư cách cá nhân.

Thứ hai, với tư cách là một cầu thủ, cậu ấy đã chơi ở đẳng cấp rất cao. Coutinho không thi đấu ổn định vì chấn thương và chúng tôi đã quyết định nói chuyện với cậu ấy. Chúng tôi đồng ý với cậu ấy điều gì đó tốt cho 2 bên. Đối với CLB, việc để cậu ấy ra đi là tốt nhất".

Coutinho sẽ chia tay Ngoại hạng Anh để đến Qatar.
Coutinho sẽ chia tay Ngoại hạng Anh để đến Qatar.

Mấy ngày qua xuất hiện thông tin Al Duhail chốt thành công thỏa thuận cá nhân với Coutinho. Đến hôm nay, đến lượt Fabrizio Romano hô câu thần chú "Here we go" quen thuộc. Theo đó, ngôi sao xứ Samba sẽ cập bến Qatar đầu quân cho Al Duhail. Được biết, Coutinho đến CLB mới theo dạng cho mượn từ Aston Villa.

Trong tương lai, nếu đội bóng Premier League bán đứt Coutinho cho đại diện Qatar, CLB cũ của cầu thủ Brazil là Barcelona sẽ nhận về chút phí chuyển nhượng. Barca có thể nhận được 50% lợi nhuận mà Aston Villa kiếm được từ việc bán Coutinho.

Rất khó để Blaugrana mong chờ thu về mức giá kỷ lục 142 triệu bảng mà họ từng bỏ ra mua Coutinho trong quá khứ. Tuy nhiên, số tiền nhận được từ Aston Villa vẫn sẽ hữu ích cho CLB La Liga trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp gặp khó khăn tài chính.

Video Coutinho trong màu áo Aston Villa:

Xem thêm:

Philippe Coutinho