Chuyên gia dự đoán vòng 2 V-League: Hà Nội ‘đè’ Hải Phòng, CAHN coi chừng sập bẫy

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 14:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Danh thủ lừng lẫy một thời Trần Công Minh đã có những đánh giá chi tiết về loạt trận cầu đinh sắp tới.

Tuần này, vòng 2 V-League 2023/24 sẽ diễn ra với những cặp đấu hấp dẫn. Mở màn sẽ là cuộc thư hùng giữa Viettel và Thanh Hóa. Nhận định về trận chiến này, cựu danh thủ Trần Công Minh cho hay:

“Tại vòng 1, cả Viettel và Thanh Hóa đã bị cầm chân. Đôi bên đều có đủ tiềm lực, khát khao và đặt ra mục tiêu rõ ràng. Họ cũng hứa hẹn là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua vô địch. Trận đấu này cân bằng, nhiều khả năng hai đội sẽ chia điểm cùng nhau.”

>>>LỊCH THI ĐẤU V-LEAGUE

Chuyến làm khách của Công An Hà Nội đến sân Hoàng Anh Gia Lai cũng rất đáng được chờ đợi. HLV Trần Công Minh phân tích:

“CAHN chưa bắt nhịp ở mùa giải mới. Do đó cũng chưa chắc họ sẽ vượt trội khi làm khách ở Pleiku. HAGL thì chưa có thay đổi lớn so với mùa giải trước khi vẫn giữ phần lớn lực lượng, chỉ khác ở ngoại binh.

Nếu gặp bế tắc, trung vệ Jairo sẽ được đưa lên đá như một trung phong. Đây có thể là chiến thuật mà thầy trò HLV Kiatisuk [Senamuang] sẽ áp dụng nhiều trong mùa giải này. Sân nhà Pleiku mang tới điểm tựa để HAGL thi đấu tốt. Nếu CAHN vẫn chưa kịp vào guồng, không loại trừ khả năng HAGL có điểm, thậm chí là 3 điểm trọn vẹn.”

CAHN có thể gặp khó (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)
CAHN có thể gặp khó (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)

Khép lại vòng 2 sẽ là trận Hà Nội – Hải Phòng. Dù Văn Quyết và các đồng đội đã nhận 3 thất bại liên tiếp ở AFC Champions League nhưng chuyên gia Trần Công Minh vẫn đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

“Hà Nội FC ra biển lớn chưa được như ý vì thực ra lực lượng của họ cũng khó so bì với các đội bóng hàng đầu châu lục. Nhưng trở lại V-League, CLB Hà Nội vẫn khẳng định vị thế của mình,” cựu Quả Bóng Vàng Việt Nam nói.

“Chạm trán Hải Phòng luôn vất vả nhưng Hà Nội FC thường chiếm ưu thế. Tôi tin rằng, có thể khó khăn nhưng Hà Nội FC sẽ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này để mở hàng hanh thông tại V-League mùa giải mới.”

PREVIEW Vòng 2 NIGHT WOLF V.LEAGUE 2023/24: Những trận cầu tâm điểm tại Hàng Đẫy

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Hải Phòng

CLB HAGL

CLB Hà Nội

CLB CAHN