HLV Popov: ‘Thanh Hóa phải quên đi những danh hiệu mùa trước’

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 11:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia sinh năm 1976 có lời nhắc nhở dành cho đoàn quân áo vàng trước lúc chạm trán Viettel.

Trận cầu sớm nhất vòng 2 V-League 2023/24 chứng kiến “ngựa ô” mùa trước Thanh Hóa đến làm khách trên sân của ứng cử viên vô địch Viettel. HLV Velizar Popov nhận thức được khó khăn dành cho ông và các học trò. Nhà cầm quân người Bulgaria phát biểu:

“Trận đấu tới đây sẽ đầy thức thách đối với Thanh Hóa, đặc biệt là khi đội bạn đã bổ sung lực lượng và có đội hình mạnh nhất. Dẫu vậy, các học trò của tôi đang có tinh thần tự tin, quyết tâm cao độ cho cuộc chiến này.”

Trong ngày ra quân, Thanh Hóa đã không thể hạ được Hà Tĩnh. HLV Popov chia sẻ:

“Đội bóng đã có trận mở màn mùa giải không hề dễ dàng dù được chơi trên sân nhà khi đụng độ Hà Tĩnh. Tỷ số hòa 2-2 đã cho thấy nhiều vấn đề mà Thanh Hóa cần phải khắc phục, nhất là hàng phòng ngự và tiền vệ. Sau trận đấu, tôi và ban huấn luyện đã mổ băng phân tích để kịp thời đưa ra điều chỉnh cần thiết cho chuyến đi tới sân của Viettel.”

Thanh Hóa sẽ cố gắng chỉnh sửa những khuyết điểm (Ảnh: Vietnamnet)
Thanh Hóa sẽ cố gắng chỉnh sửa những khuyết điểm (Ảnh: Vietnamnet)

Sức mạnh tinh thần

Chiến lược gia 47 tuổi tiếp tục căn dặn học trò:

“Các cầu thủ cần phải quên đi những danh hiệu ở mùa giải trước để hoàn toàn tập trung, nỗ lực hết sức cho từng trận đấu. Mùa vừa qua chúng tôi đã làm được điều đó và mùa giải này cần tiếp tục phát huy. Thanh Hóa không có nguồn lực tài chính mạnh mẽ, nhưng bù lại chúng tôi có sự đoàn kết.”

Tại V-League 2023, Thanh Hóa hạ Viettel với tỷ số 3-2 trong giai đoạn 1, rồi thua sát nút 0-1 ở giai đoạn 2. Hai đội tái ngộ tại chung kết Cúp Quốc gia hồi tháng 8, khi ấy thắng lợi trên chấm penalty thuộc về đoàn quân xứ Thanh. Sau đó, thầy trò HLV Popov còn giành thêm Siêu cúp Quốc gia vào đầu tháng 10.

Trực tiếp: Viettel, Hoàng Đức và đối thủ Thanh Hóa | Cuộc đua quả bóng vàng 2023

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Thanh Hóa

Velizar Popov