CHÍNH THỨC! HLV Nguyễn Đức Thắng ra mắt Viettel, quyết tâm giúp đội bóng thăng hoa

- Thứ Hai, 08/01/2024, 18:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Thể Công Viettel thay thế cho người tiền nhiệm là Thomas Dooley.

Chiều nay (08/01), HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với vai trò huấn luyện viên trưởng CLB Thể Công Viettel. Đại diện Thủ đô mới đây cũng đã đăng tải thông báo chính thức về việc bổ nhiệm cựu cầu thủ sinh năm 1976:

“Ngày 8/1/2024, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có buổi làm việc đầu tiên với vai trò huấn luyện viên trưởng CLB bóng đá Thể Công - Viettel. Ngay sau khi bản hợp đồng quan trọng này được ký kết, HLV trưởng của Thể Công - Viettel chính thức bắt đầu công tác huấn luyện cùng đội bóng áo lính.”

HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức gia nhập Viettel (Ảnh: Thanh Niên).
HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức gia nhập Viettel (Ảnh: Thanh Niên).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì?

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt:

“Tôi đã có 20 năm quân ngũ, hơn 10 năm tại giải Vô địch Quốc gia, nhưng cảm xúc của cầu thủ so với cảm xúc của một người mang cương vị huấn luyện viên trưởng rất đặc biệt. 13 năm trước, tôi đã ở đây nhưng là để đào tạo đội trẻ. Lần quay trở lại này, trọng trách cao hơn, nhưng đồng nghĩa với đó là niềm tự hào lớn hơn. Tôi sẽ có cơ hội để phấn đấu và đóng góp đưa đội bóng Thể Công – Viettel thăng hoa trở lại.”

HLV Nguyễn Đức Thắng vừa có buổi tập đầu tiên ngay sau khi ký hợp đồng (Ảnh: Thanh Niên).
HLV Nguyễn Đức Thắng vừa có buổi tập đầu tiên ngay sau khi ký hợp đồng (Ảnh: Thanh Niên).

Như vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng đã là chiến lược gia thứ ba ngồi vào chiếc ghế nóng tại Viettel chỉ sau 8 vòng đấu của V.League 2023/24. Trước đó, sau chuỗi thành tích không tốt hồi đầu mùa giải, HLV Thạch Bảo Khanh đã phải nhường chỗ cho ông Thomas Dooley.

Tuy nhiên sự thay đổi này không đem lại hiệu quả tích cực. Viettel sau đó thua hai trận đấu, nhận đến 7 bàn thua. Đại diện Thủ đô hiện hiện có tổng cộng 8 điểm, đứng thứ 11 tại V-League 2023/24. Viettel đang hơn đội đứng bét bảng là HAGL 3 điểm.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Những tình huống kiến tạo ấn tượng sau 8 vòng đầu tiên | Night Wolf V.League 1 - 2023

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

Nguyễn Đức Thắng