Chelsea nối lại quan tâm với sao Barcelona trước hạn chót TTCN

- Thứ Ba, 29/08/2023, 11:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Chelsea bày tỏ sự quan tâm trong việc ký hợp đồng với Raphinha từ Barcelona trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Ở mùa hè năm ngoái, Chelsea là một trong số những đội bóng tranh giành chữ ký của Raphinha từ Leeds United. Tuy nhiên sau cùng cầu thủ người Brazil đã quyết định chọn khoác áo Barcelona. Nhưng chỉ sau một mùa giải ở La Liga, người ta cho rằng Barcelona đang cân nhắc việc bán ngôi sao này. Họ được cho là có thể sẽ chấp nhận lời đề nghị trên 60 triệu bảng.

Theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino muốn mang về một cầu thủ tấn công mới trước khi phiên chợ đóng cửa vào thứ Sáu. Và Raphinha nổi lên như một mục tiêu sáng giá lúc này. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 10 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 51 trận cho Barcelona cho đến nay.

Raphinha đã giúp Barcelona giành chức vô địch La Liga mùa trước khi họ hơn đội xếp thứ hai là Real Madrid 10 điểm. Anh có 16 lần khoác áo đội tuyển Brazil và là một phần của đội hình Selecao tham dự World Cup năm ngoái tại Qatar. 

Chelsea muốn đưa Raphinha trở lại Ngoại hạng Anh
Chelsea muốn đưa Raphinha trở lại Ngoại hạng Anh

Bên cạnh đó, chân chạy cánh sinh năm 1996 cũng có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Anh chơi cho Leeds United trong 2 mùa giải kể từ khi họ lên hạng ở mùa 2020/21.

Chelsea tăng cường hàng công

Ngoài Raphinha, Chelsea cũng được cho là để mắt đến Emile Smith Rowe và Ferran Torres. Cầu thủ trẻ của Arsenal chưa chơi một phút nào cho đội bóng mùa này, trong khi Ferran Torres thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị ở Catalonia.

Với việc thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa chỉ sau vài ngày nữa, việc thực hiện những bản hợp đồng này sẽ không hề dễ dàng. Nếu các động thái này không thành công thì Pochettino sẽ hy vọng rằng Raheem Sterling và Nicolas Jackson sẽ tiếp nối màn trình diễn xuất sắc của họ trước Luton vào tuần trước.

Raphinha - Welcome to Chelsea? 2023 - Dribbling Skills & Goals | HD

Xem thêm:

Chelsea

Barcelona

Raphinha