Chelsea biết được yêu cầu về cầu thủ sinh năm 2002

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 10:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lyon được cho là muốn tiền mặt cộng với việc trao đổi cầu thủ để chia tay nhân tố tân công đa năng Bradley Barcola vào mùa hè này.

Chelsea đã tăng cường sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Barcola sau khi bỏ lỡ ngôi sao Michael Olise của Crystal Palace. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã xem xét một động thái cho Brennan Johnson thuộc biên chế Nottingham Forest nhưng hiện đã rút lại sự quan tâm của mình. 

HLV Mauricio Pochettino muốn mang về ít nhất một cầu thủ tấn công nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Trong khi đó, Barcola đã dành toàn bộ sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Lyon tính đến nay. Theo thống kê từ Transfermarkt, cầu thủ sinh năm 2002 đã chơi 46 trận cho đội bóng Pháp, ghi 7 bàn.

Barcola sẽ bước sang tuổi 21 vào đầu tháng tới
Barcola sẽ bước sang tuổi 21 vào đầu tháng tới

Chelsea không phải là đội bóng duy nhất để mắt đến Barcola với PSG cũng được liên kết với tuyển thủ U21 Pháp. Metro dẫn nguồn từ Fabrizio Romano cho biết, 2 đội bóng hiện đã được thông báo rằng Lyon chỉ sẵn sàng bán Barcola nếu họ nhận được một khoản phí cộng với việc hoán đổi cầu thủ. 

Điều này có thể có lợi cho The Blues với HLV Pochettino muốn giảm tải một số cầu thủ trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Một cầu thủ mà Chelsea đang rất muốn bán là Romelu Lukaku. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ có thể sẽ phải cắt giảm lương đáng kể để gia nhập Lyon nếu đội bóng này muốn mang anh về. 

Thông tin thêm

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea nhộn nhịp ở cả chiều đi lẫn đến. Trong khi những Moises Caicedo, Romeo Lavia, Nicolas Jackson hay Axel Disasi gia nhập thì những Kai Havertz, Mason Mount hay Mateo Kovacic đã chia tay Stamford Bridge. Đội bóng của Pochettino đã chơi 2 trận tại Ngoại hạng Anh 2023/24 và thu về 1 điểm sau trận hòa trước Liverpool và thất bại trên sân của West Ham. Rạng sáng mai, họ sẽ tiếp đón Luton Town ở trận đấu sớm nhất vòng 3.

Video Top 5 thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Premier League

Xem thêm:

Chelsea

Lyon