'Chê' Barcelona, hậu vệ hàng đầu Bundesliga lựa chọn Real Madrid

- Thứ Năm, 16/11/2023, 17:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu Bundesliga thời điểm hiện tại là Alejandro Grimaldo đã lựa chọn Real Madrid là bến đỗ trong mơ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, Bayer Leverkusen đang thể hiện màn trình diễn cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa. Đội chủ sân Bay Arena chưa phải nhận thất bại nào tại Bundesliga và dẫn đầu giải đấu với 31 điểm, hơn đội xếp sau là Bayern Munich 2 điểm.

Alejandro Grimaldo có đóng góp không hề nhỏ vào thành tích trên. Dù chỉ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã có 8 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường sau 17 trận đấu. Tính riêng tại Bundesliga, Alejandro Grimaldo hiện có 6 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 11 lần ra sân.

Alejandro Grimaldo là nhân tố quan trọng tại Bayer Leverkusen.
Alejandro Grimaldo là nhân tố quan trọng tại Bayer Leverkusen.

‘Mọi cầu thủ đều muốn gia nhập Real Madrid’

Phong độ ấn tượng ấy giúp hậu vệ người Tây Ban Nha sớm trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với OK Diario, Alejandro Grimaldo đã khẳng định Real Madrid chính là điểm đến mơ ước của mình. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1995 cho biết:

“Real Madrid là một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới, thậm chí họ chính là đội bóng tốt nhất thế giới. Mọi cầu thủ đều muốn được gia nhập Real Madrid và tôi không phải ngoại lệ.

Tất nhiên tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại Bayer Leverkusen. Mọi chuyện đang diễn ra tuyệt vời và chúng tôi cũng đang có phong độ tốt.”

Alejandro Grimaldo đánh giá Real Madrid là điểm đến trong mơ.
Alejandro Grimaldo đánh giá Real Madrid là điểm đến trong mơ.

Đáng chú ý, Alejandro Grimaldo từng có thời gian tập luyện tại đội trẻ Barcelona từ năm 2008 đến 2016. Tuy nhiên, sau khi hết hạn hợp đồng với Benfica, anh đã lựa chọn gia nhập Bayer Leverkusen theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì trở lại đội chủ sân Camp Nou:

“Theo tôi, Barcelona đã có đủ nhân sự ở vị trí hậu vệ trái rồi. Họ từng không cần tôi và tôi nghĩ bây giờ vẫn vậy thôi.”

Bàn thắng của Grimaldo vào lưới Union Berlin

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Bayer Leverkusen

Alejandro Grimaldo