Chấn động: Phát hiện thi thể cách sân tập Man Utd vài mét

- Thứ Bảy, 06/04/2024, 18:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vụ phát hiện hài cốt bọc trong nylon chỉ cách sân tập của Manchester United vài mét đã làm rúng động cộng đồng địa phương tại Salford, Anh.

Thi thể đã được phát hiện như thế nào?

Theo thông tin từ The Telegraph, một thi thể đã được phát hiện. Ngay sau khi điều này được thông báo, cảnh sát đại đô thị Greater Manchester đã nhanh chóng phong tỏa khu vực. Họ đã triển khai một cuộc điều tra kỹ lưỡng.

Cụ thể, một người dân đã phát hiện ra thi thể bọc trong túi nhựa chỉ cách cơ sở The Cliff của Manchester United vài mét. Vụ việc gây chấn động này được phát hiện vào chiều thứ năm (giờ Anh). Nơi xảy ra là tại một khu rừng ở Kersal Dale ở Salford, Manchester, Anh.

Một thi thể được tìm thấy cách sân tập The Cliff của Manchester United vài mét

The Cliff đã từng là nơi tập luyện của đội một Manchester United. Tuy nhiên nó chỉ đóng vai trò đó đến khi CLB chuyển sang Carrington vào năm 2000. Nơi này hiện vẫn là trung tâm đào tạo cho các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ. Được biết, khu vực này cũng đã phục vụ cho đội tuyển quốc gia Anh. Tuy nhiên, nó chỉ được dùng trong các buổi tập trước những trận đấu tại sân Old Trafford.

Vụ việc này tất nhiên thu hút sự chú ý của dư luận. Nó thậm chí còn làm dấy lên mối quan tâm về vấn đề an ninh tại khu vực lân cận. Cảnh sát đã thúc giục những ai đã chứng kiến bất kỳ điều gì khả nghi trong những ngày qua hãy báo cáo ngay lập tức để hỗ trợ quá trình điều tra.

Vụ việc này sẽ gây ra ảnh hưởng gì?

Ông Lewis Hughes, thuộc quan chức của tổ chức phòng chống tội phạm, đã cam kết với cộng đồng rằng, đội ngũ cảnh sát đang tìm mọi cách để làm rõ vụ việc. "Chúng tôi đang nỗ lực tìm hiểu chính xác điều gì đã xảy ra. Nạn nhân hiện vẫn chưa được xác định danh tính," ông Hughes thông báo. Cảnh sát cũng khuyến khích người dân cung cấp thông tin có thể giúp ích cho cuộc điều tra.

Một nhà chức trách cho biết, "Ưu tiên của chúng tôi bây giờ là xác định danh tính của nạn nhân và thực hiện một cuộc điều tra toàn diện thay mặt cho gia đình họ." Người dân khu vực này đang được kêu gọi đoàn kết và hỗ trợ cảnh sát. Còn CLB cũng như người hâm mộ chắc chắn sẽ theo dõi sát sao diễn biến của vụ việc.

Với cam kết từ phía cảnh sát, sự việc hy vọng sẽ sớm được làm sáng tỏ. Điều cần làm là phải đem lại công lý cho nạn nhân và giúp khu vực này nhanh chóng tìm lại sự yên bình.

VIDEO CHELSEA - MAN UNITED | BÙNG NỔ BỮA TIỆC BÀN THẮNG, NGHIỆT NGÃ PHÚT BÙ GIỜ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh