Enzo mắng Mount: ‘Khốn nạn, hèn nhát, hèn nhát, hèn nhát’

- Thứ Bảy, 06/04/2024, 10:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những gì Enzo Fernandez đã làm với Mason Mount ở trận đấu giữa Chelsea vs Man United đã nói lên nhiều điều.

Enzo mắng thẳng mặt Mount

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc ở Stamford Bridge trong ngày Chelsea ngược dòng nghẹt thở trước M.U, tiền vệ Enzo Fernandez đã đối đầu với Mason Mount. Bộ đôi này đã tranh cãi trước đó trong trận, khi Quỷ đỏ dẫn trước 3-2. Nhưng sau hai pha lập công của Cole Palmer, tiền vệ người Argentina mới là bên được nở nụ cười cuối cùng.

Trong khi Carney Chukwuemeka, Cole Palmer, Benoit Badiashile, Noni Madueke, Trevoh Chalobah ôm nhau và đập tay nhau, Fernandez đã tận dụng cơ hội để tân binh của Man United biết anh và người hâm mộ Blues cảm thấy thế nào. Nhà vô địch World Cup hét vài lời vào Mount trước khi vỗ vào huy hiệu Chelsea trên ngực anh.

Nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano tiết lộ Enzo đã có những lời lẽ nặng nề hướng thẳng vào mặt Mount: “Đây là Chelsea, đồ khốn nạn! Hèn nhát, hèn nhát, hèn nhát!”

Mount và Enzo xô xát nhau ngay trong trận
Mount và Enzo xô xát nhau ngay trong trận

Vì sao Mount bị Enzo và CĐV Chelsea ghét?

Mount là cầu thủ trưởng thành tự học viện Cobham của Chelsea. Việc liên tục từ chối những lời đề nghị gia hạn của The Blues, rời đi khi đội bóng đang tái thiết và gia nhập đại kình địch khiến cầu thủ này từ nhân vật được mến mộ trở thành cái gai trong mắt không ít người ủng hộ Chelsea. Không chỉ bị la ó khi được tung vào sân ở cuối hiệp hai, Mount còn bị chỉ trích mỗi khi có bóng.

Một cổ động viên cầm áo sân khách Chelsea mùa 2021/22 có chữ “JUDAS” (ý nói kẻ phản bội) và số 19 của Mount ở Chelsea. Phần lớn người hâm mộ Chelsea đã tập hợp lại để ủng hộ Fernandez và chống lại cựu đội trưởng của câu lạc bộ.

Mount đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Man United. Cầu thủ này liên tục làm bạn với giường bệnh và chưa đóng góp được gì nhiều cho đội chủ sân Old Trafford dù được đãi ngộ hậu hĩnh và khiến Quỷ đỏ tiêu tốn 64,2 triệu euro phí chuyển nhượng để chiêu mộ.

Highlights Chelsea vs Man United

Xem thêm: 

Chelsea

Mason Mount

Enzo Fernandez