CĐV sốc nặng khi Klopp rời Liverpool

- Thứ Sáu, 26/01/2024, 18:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ở một thời điểm không ai ngờ tới, HLV Jurgen Klopp lại thông báo rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của ông tại Liverpool.

Thông qua trang chủ cũng như Twitter của The Kop, Klopp xác nhận ông sẽ rời sân Anfield khi chiến dịch 2023/24 kết thúc. Tin tức này khiến các cổ động viên Liverpool sốc nặng, bởi Lữ đoàn Đỏ đang chơi tốt và hợp đồng của Klopp cũng kéo dài tới tận năm 2026.

Dưới bài đăng của Liverpool trên Twitter, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bàng hoàng.

“Làm ơn hãy nói với tôi đây là một trò đùa đi. Tôi xin đấy.”

“Đừng đùa nữa.”

“Hãy đánh thức tôi khỏi cơn ác mộng này.”

“Tôi chưa chuẩn bị gì cho chuyện này.”

Klopp thông báo khá đường đột
Klopp thông báo khá đường đột

Ngoài những bình luận như trên, các fan đội bóng vùng Merseyside cũng đồng loạt tri ân HLV Klopp.

“Klopp hội tụ đủ những phẩm chất mà chúng ta mong muốn ở một HLV. Ông ấy thực hiện hết những lời hứa và đã biến Liverpool thành một trong những đội bóng cống hiến nhất hành tinh.”

“Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất, và tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn vì đã chân thành và tôn trọng cổ động viên khi chính ông tự thông báo.”

“Ra đi khi ở trên đỉnh cao, đúng là một HLV tuyệt vời. Ông ấy khiến tôi yêu quý CLB trở lại trong những thời khắc khó khăn. Cảm ơn vì mọi thứ, Jurgen. Không nghi ngờ gì nữa, ông ấy xứng đáng được dựng tượng và đặt tên cho một khán đài.”

Hành trình của Klopp tại Liverpool

Nhà cầm quân người Đức bắt đầu dẫn dắt The Kop từ tháng 10/2015. Ông không mất quá nhiều thời gian để truyền đạt triết lý gegenpressing, trước khi giúp đội chủ sân Anfield vào chung kết Champions League mùa 2017/18.

Giai đoạn 2019-2020 chứng kiến thành công rực rỡ của Klopp và Liverpool khi họ vô địch Cúp C1 rồi sau đó là Ngoại hạng Anh. Mùa này, Lữ đoàn Đỏ đang dẫn đầu Premier League.

Đến nay, Klopp đã có 464 trận cùng Liverpool. Ông giành được 288 chiến thắng, 96 trận hòa và nhận 80 thất bại.

PEP GUARDIOLA VÀ JURGEN KLOPP VẪN THẬT… MƯỢT MÀ Ở MÙA NÀY

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp