Klopp chia tay Liverpool

- Thứ Sáu, 26/01/2024, 18:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, vị chiến lược gia người Đức vừa đưa ra thông báo sẽ chia tay The Kop vào cuối mùa giải này.

Thông tin Klopp chia tay Liverpool đã được trang chủ đội bóng đưa lên trang đầu.

Sau đây là những phát biểu của Klopp:

"Vâng, tôi phải làm vậy. Tôi sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải. Tôi biết rằng đó là một cú sốc đối với nhiều người vào thời điểm này, nhưng tôi có lý do.

Tôi yêu mọi thứ liên quan đến CLB này, từ thành phố, CĐV, các cầu thủ, nhân viên. Nhưng giờ tôi đã cạn kiệt năng lượng, không thể tiếp tục làm công việc được nữa.

Tôi hiện đang ổn về mặt sức khỏe. Ý định ra đi của tôi bắt đầu nhen nhóm vào tháng 11. Tôi bắt đầu suy nghĩ về nó. Đặc biệt, sau những khó khăn xảy ra ở mùa giải trước, tôi nghĩ rằng có lẽ đã đến lúc ra đi."

Klopp đưa Liverpool trở lại thời đỉnh cao
Klopp đưa Liverpool trở lại thời đỉnh cao

Lý do ra đi

"Trong điều kiện lý tưởng nhất, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì, giành chiến thắng và ra đi trong vinh quang. Điều đó là không thể. Trong thế giới chúng ta đang sống, không thể giữ bí mật những chuyện như thế này. Việc tôi giữ nó đến bây giờ là một bất ngờ. Có rất nhiều thứ bị ảnh hưởng, đặc biệt là những cá nhân liên quan. Những người trong đội ngũ nhân viên của tôi cần biết sớm, và đặc biệt là CLB cần biết sớm và cần lập kế hoạch."

Việc rời đi giữa mùa có ảnh hưởng đến CLB?

"Tôi từng gặp tình huống tương tự ở Dortmund. Hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau nhưng đó là một tình huống tương tự, bạn không thể phủ nhận điều đó.

Sau thông báo này, chúng tôi sẽ có một cuộc họp báo và những thứ tương tự. Sau đó, tôi sẽ tập trung 100% vào công việc, chúng tôi còn khoảng 30 trận nữa. Hy vọng đội bóng sẽ ổn."

Phản ứng của chủ sở hữu

“Mối quan hệ chúng tôi vẫn rất tốt. Cuối cùng, họ chấp nhận sự ra đi của tôi. Không ai vui vẻ gì. Không cần tổ chức tiệc chia tay vì mùa giải còn dài lắm. Tôi muốn cống hiến 100%.”

Hoạt động sắp tới ở CLB

“Dù có người sẽ buồn nhưng mọi thứ vẫn sẽ tiếp diễn bình thường. Liverpool có một nền tảng rất tốt.

Tôi đã làm công việc này suốt 24 năm và có lúc tôi cần phải nhìn lại để xem cuộc sống là như thế nào. Tôi phải thử điều đó ngay bây giờ trước khi quá muộn. Và tôi không biết chính xác khi nào nhưng tôi đã ký một hợp đồng mới cách đây không lâu, và tôi đã rất vui mừng khi làm được điều đó và đó chính xác là những gì tôi cảm thấy vào thời điểm đó. Có một điều tôi không biết và đánh giá thấp đó là nguồn năng lượng của tôi không phải là vô tận, bởi vì tôi chưa bao giờ gặp phải vấn đề đó. Và khi tôi nhận ra điều đó thì tôi phải nói với mọi người."

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp