CĐV Man City lo sốt vó dù thắng 6-1

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 03:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola tiết lộ sau trận rằng tiền đạo Erling Haaland đã gặp phải chấn thương nên chỉ có thể thi đấu hết hiệp 1.

Man City vừa có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Bournemouth. Người tỏa sáng nhất trận này là Doku với việc in dấu giày vào 5 bàn. Tuy nhiên, trong danh sách lập công của nhà ĐKVĐ lại không có tên Erling Haaland. Thậm chí tiền đạo này còn bị thay ra sau 45 phút đầu tiên. Các CĐV Man City rất lo ngại Haaland gặp chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình của cậu học trò. Ông cho biết: "Haaland bị đau ở mắt cá chân. Cậu ấy cảm thấy khó chịu. Chúng tôi không muốn bất cứ rủi ro nào có thể xảy ra với cậu ấy. Cậu ấy có thể trở lại vào giữa tuần, nhưng cũng có thể là cuối tuần sau."

Doku tỏa sáng thay phần Haaland trận này
Doku tỏa sáng thay phần Haaland trận này

Haaland sẽ được đưa đi kiểm tra kĩ lưỡng để xác định cụ thể mức độ chấn thương. Việc Haaland gặp vấn đề khiến chiến thắng tưng bừng của Man City có phần kém vui. Lịch thi đấu của nửa xanh thành Manchester trong thời gian tới khá căng thẳng. Họ sẽ phải chạm trán với những đối thủ không hề dễ chơi như Chelsea, Liverpool, Tottenham hay Leipzig.

Với chiến thắng trước Bournemouth, Man City tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Tottenham. Gà Trống sẽ có trận đấu muộn với Chelsea vào rạng sáng thứ 3 ngày 7/11.

Highlights Man City vs Bournemouth:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland