Cầu thủ Indonesia xô đổ kỷ lục của Đình Bắc

- Thứ Ba, 16/01/2024, 23:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tài năng triển vọng của bóng đá nước này Marselino Ferdinan vừa xô đổ kỷ lục của tiền đạo Đình Bắc ở đấu trường Asian Cup.

Indonesia đã có trận ra quân tại Asian Cup không thành công khi để thua Iraq với tỷ số 1-3. Người lập công duy nhất cho đội bóng xứ Vạn đảo là Marselino. Anh là cầu thủ trẻ thứ 5 tại kỳ Asian Cup 2023. Với bàn thắng ghi được, Marselino đã chính thức vượt qua Nguyễn Đình Bắc của ĐT Việt Nam để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử từng ghi bàn tại Asian Cup.

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Pha làm bàn của của tiền vệ tấn công người Indonesia được ghi ở phút 36 của trận đấu. Xuất phát từ một nỗ lực lên bóng bên cánh trái, Sayuri đã có được căng ngang khó chịu trước khung thành Iraq. Ở vị trí thuận lợi, Marselino Ferdinan đã băng vào dứt điểm cận thành làm tung lưới đội bóng Tây Á.

Marselino trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại Asian Cup
Marselino trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại Asian Cup

Marselino vs Đình Bắc

Kết quả này khiến Indonesia và Việt Nam sẽ có trận quyết tử vào ngày 19/1 tới. Đội thua sẽ chính thức bị loại, còn đội thắng có cơ hội đi tiếp rất cao. Màn so tài cá nhân giữa Marselino và Đình Bắc cũng rất được quan tâm. Không chỉ có sức trẻ, cả hai lúc này đều đang sở hữu tốc độ, sự bền bỉ và khả năng tấn công cực tốt.

Đình Bắc của chúng ta cũng vừa có màn chào sân Asian Cup quá đỗi ấn tượng trước ĐT Nhật Bản. Anh sở hữu tỉ lệ đi bóng thành công 100%, thắng 7/8 pha tranh chấp tay đôi. Đình Bắc cũng tự tin xỏ háng cầu thủ đối phương không chỉ 1 mà tới 2 lần. Sự lắt léo của số 15 khiến các cầu thủ Nhật Bản phải 5 lần phạm lỗi. Trong đó, hậu vệ Sugawara thậm chí đã phải nhân thẻ vàng với pha truy cản trái phép chân sút bên phía ĐT Việt Nam.

Đình Bắc có màn chào sân Asian Cup ấn tượng (Ảnh: VOV)
Đình Bắc có màn chào sân Asian Cup ấn tượng (Ảnh: VOV)

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Với những gì đã thể hiện, cả Đình Bắc và Marselino nhiều khả năng vẫn được lựa chọn cho đội hình xuất phát ở trận tiếp theo. Cuộc so tài giữa 2 tài năng trẻ hàng đầu Đông Nam Á có ý nghĩa lớn đến thành bại của Việt Nam lẫn Indonesia.

Highlights Marselino 2021-2023:

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Asian Cup

Nguyễn Đình Bắc