Chanathip bày tỏ sự ngưỡng mộ với ĐT Việt Nam

- Thứ Ba, 16/01/2024, 20:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thái Lan lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2023.

Bất chấp việc đã thất bại trước Nhật Bản ở trận ra quân Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam vẫn tạo nên những bất ngờ thú vị với việc ghi được 2 bàn thắng vào lưới của ứng cử viên số một cho chức vô địch. 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Think Curve, ngôi sao của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã dành những sự ngưỡng mộ cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam:

“Chúng ta phải ngưỡng mộ Việt Nam. Họ có một phương pháp và lối chơi tốt. Đặc biệt, cầu thủ của họ giống như những chiến binh, dám thi đấu. Tôi ngưỡng mộ họ, người hàng xóm Đông Nam Á của chúng ta.”

Chanathip bày tỏ sự ngưỡng mộ với ĐT Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên).
Chanathip bày tỏ sự ngưỡng mộ với ĐT Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên).

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Nhật Bản chưa tung hết sức ở trận ra quân

Tiền vệ thuộc biên chế BG Pathum United nói thêm: "ĐT Việt Nam đã chơi tốt nhưng tôi nghĩ Nhật Bản đã chơi hơi kém so với tiêu chuẩn của họ. Tôi quen với các cầu thủ Nhật Bản. Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng là một trận đấu khó khăn. Việt Nam đã thi đấu trên 100% sức lực. Việt Nam dám đương đầu trước đối thủ sừng sỏ. Phải nói rằng họ thi đấu rất hay và đáng ngưỡng mộ.

Nhưng tôi nghĩ Nhật Bản đã sa sút một chút, từ 100% xuống 70%. Cuối cùng, Nhật Bản vẫn là Nhật Bản. Họ vẫn là đội bóng mạnh, ngay cả khi họ chơi thong thả.”

Tại Asian Cup 2023, Chanathip không có trong thành phần của ĐT Thái Lan do chưa bình phục chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1993 bày tỏ sự tiếc nuối của mình:

"Đã 4 năm rồi, tôi thực sự lấy làm tiếc vì bị chấn thương và không thể sang Qatar cùng các đồng đội. Tuy nhiên, tôi muốn gửi lời khích lệ đến tất cả những người đồng đội của mình, hãy chiến đấu như những chiến binh, bởi vì tất cả người dân Thái Lan đang theo dõi và ủng hộ.”

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Vào lúc 21h30 tối 16/1, Thái Lan sẽ bước vào trận ra quân tại Asian Cup 2023. Đối thủ của “bầy voi chiến” là Kyrgyzstan, đội bóng được đánh giá là ngang tầm với Theerathon và các đồng đội.

VIDEO: Trưởng BTC Asian Cup 2023 tại Qatar ấn tượng với trận ra quân của đội tuyển Việt Nam

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Chanathip Songkrasin

Asian Cup