CAHN thi đấu thất vọng, HLV Gong Oh Kyun xin NHM thêm thời gian

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 00:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi CAHN để Quảng Nam cầm hòa, HLV Gong Oh Kyun mong người hâm mộ cho đội bóng thêm thời gian.

CAHN bước vào trận gặp Quảng Nam với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Dù vậy, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun lại thi đấu vô cùng bế tắc và không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Tống Đức An. Thậm chí nếu Nguyễn Đình Bắc cùng các đồng đội may mắn hơn, họ đã có được ít nhất 1 bàn thắng. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Kết quả này khiến CAHN bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Đại diện Thủ đô hiện có tổng cộng 9 điểm, kém đội đứng đầu là Nam Định 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đáng chú ý, kể từ khi HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt CAHN, đội bóng này mới chỉ có được 2 điểm sau 3 vòng đấu (2 hòa, 1 thua).

CAHN vẫn chưa có chiến thắng nào tại V-League dưới thời HLV Gong Oh Kyun (Ảnh: Hoàng Linh).
CAHN vẫn chưa có chiến thắng nào tại V-League dưới thời HLV Gong Oh Kyun (Ảnh: Hoàng Linh).

‘Mọi thứ vẫn cần thêm thời gian’

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc đã mong muốn người hâm mộ cho CAHN thêm thời gian. Cụ thể, HLV Gong Oh Kyun phát biểu:

“Tôi rất thất vọng vì CAHN đã 3 trận không thắng ở V-League 2023/24, nhưng các cầu thủ đang tiến bộ từng ngày. Tôi nghĩ họ sẽ còn thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Các cầu thủ đã thực hiện đúng ý tưởng mà tôi đề ra. Tôi cảm ơn họ vì đã cố gắng thi đấu hết sức.

HLV Gong Oh Kyun khẳng định các cầu thủ đang tiến bộ từng ngày (Ảnh: Mạnh Quân).
HLV Gong Oh Kyun khẳng định các cầu thủ đang tiến bộ từng ngày (Ảnh: Mạnh Quân).

Năm ngoái, CAHN là đội vô địch. Vì vậy, tôi muốn đem đến những màn trình diễn ấn tượng để người hâm mộ có được niềm vui. Tuy nhiên mọi thứ vẫn cần thêm thời gian. CAHN đang cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện hơn.”

Bên cạnh đó, HLV Gong Oh Kyun cũng dành lời khen đến thủ thành Filip Nguyễn: “Cậu ấy là thủ môn tốt nhất của CAHN và là người gác đền có đẳng cấp cao của V-League. Tôi hoàn toàn tin tưởng Filip Nguyễn.”

Highlights | Công An Hà Nội - Quảng Nam FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Gong Oh Kyun

CLB CAHN