CAHN phản bác phát biểu của HLV Trần Tiến Đại

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 16:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi HLV Trần Tiến Đại phát biểu gây sốc, CLB CAHN đã có động thái lên tiếng phản hồi.

Trận derby thủ đô giữa chủ nhà Công an Hà Nội (CAHN) và CLB Hà Nội diễn ra vào ngày hôm qua (04/11) là một trận đấu không chỉ nóng trên sân mà cả trong phòng họp báo. Sau khi trận đấu khép lại, HLV Trần Tiến Đại đã có phát biểu gây sốc khi cho biết các cầu thủ CAHN không được nhận thưởng cho chiến tích vô địch V-League mùa trước. Cụ thể, nhà cầm quân 57 tuổi chia sẻ:

"Chưa có một đội bóng nào trong lịch sử như CAHN. Dù vô địch V-League mùa trước nhưng các cầu thủ không có tiền thưởng từ đội bóng. Gần một tháng nay, ban huấn luyện làm đủ mọi cách để đụng vào lòng trắc ẩn, danh dự của cầu thủ để họ thi đấu trong bối cảnh không được nhận tiền thưởng. Tôi mong mùa giải năm nay sẽ thay đổi để các cầu thủ chơi tập trung hơn."

HLV Trần Tiến Đại bất ngờ "bóc phốt" CLB CAHN. (Ảnh: Đức Cường)
HLV Trần Tiến Đại bất ngờ "bóc phốt" CLB CAHN. (Ảnh: Đức Cường)

CAHN chính thức lên tiếng

Gần như ngay lập tức sau phát biểu sốc từ HLV trưởng, CAHN đã có động thái đưa ra phản hồi của mình.

Vào sáng nay, trang chủ CLB CAHN đăng tải thông cáo cho biết tiền thưởng vô địch mùa trước đã được giải ngân. Trong thông cáo, CAHN nhấn mạnh rằng sau khi giành được chức vô địch V.League 1 mùa giải 2023, số tiền thưởng trị giá 5 tỷ đồng từ Ban tổ chức giải đã được trao tận tay của toàn bộ các cầu thủ và thành viên trong Ban huấn luyện.

Ban lãnh đạo CLB cũng đã đóng thuế thu nhập cá nhân cho từng thành viên để chuyển đến các cầu thủ trọn vẹn số tiền thưởng theo kế hoạch ban đầu.

Đội bóng ngành công an khẳng định CLB luôn nhất quán về mặt chủ trương là thi đấu vì mục tiêu cao nhất. Sau mỗi trận đấu, dù kết quả có là thắng hay thua đi chăng nữa, Ban lãnh đạo CLB luôn có những sự động viên kịp thời đến toàn bộ các thành viên.

CAHN khẳng định tiền thưởng vô địch mùa trước đã được trao tận tay các cầu thủ. (Ảnh: Sport5)
CAHN khẳng định tiền thưởng vô địch mùa trước đã được trao tận tay các cầu thủ. (Ảnh: Sport5)

Ở mùa giải năm nay, CAHN vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng với thành tích bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng ngành Công an hướng đến những mục tiêu cao, trong đó có việc bảo vệ ngôi vô địch V-League.

Để hướng đến mục tiêu đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã bổ nhiệm tân HLV Gong Oh-kyun để thay thế người tiền nhiệm Trần Tiến Đại. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã xuất hiện trên khán đài trong trận đấu giữa CAHN và Hà Nội. Theo kế hoạch, HLV Gong Oh-Kyun sẽ bắt đầu làm việc từ vòng 4 V-League 2023/24, sau khi đợt tập trung của ĐT Việt Nam kết thúc.

Highlight |Công an Hà Nội FC - Hà Nội FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN