Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu và những trận đấu đáng chờ đợi cuối tuần này

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 18:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những Man City, Bayern Munich hay Inter Milan chuẩn bị ra sân sau thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG.

West Ham vs Man City, 21h00 ngày 16/09

Vòng 5 Ngoại hạng Anh chứng kiến The Citizens hành quân đến sân của Búa tạ. Nửa xanh thành Manchester hiện là đội bóng duy nhất toàn thắng tính đến thời điểm này. Các bại tướng của nhà ĐKVĐ lần lượt là Burnley, Newcastle, Sheffield United và Fulham. Trong khi đó, West Ham đang sở hữu thành tích bất bại. The Hammers khởi đầu mùa giải bằng trận hòa 1-1 trước Bournemouth rồi sau đó đánh bại Chelsea, Brighton cùng Luton Town.

Nếu hạ Man City, West Ham sẽ chấm dứt thành tích toàn thắng của đối thủ. Trong khi ở trường hợp ngược lại, Búa tạ sẽ đứt mạch bất bại. Nếu hòa, The Citizens vẫn sẽ bất bại nhưng thành tích toàn thắng chấm dứt.

Inter Milan vs AC Milan, 23h00 ngày 16/09

Vòng 4 Serie A 2023/24 sẽ chứng kiến trận derby thành Milan diễn ra. Tính đến hiện tại, đây là 2 đội bóng sở hữu thành tích toàn thắng. Như vậy, sau trận đấu này, 1 trong 2 đội hoặc cả hai sẽ không còn duy trì thành tích đó. 

Inter và AC Milan chuẩn bị đối đầu nhau
Inter và AC Milan chuẩn bị đối đầu nhau

Cuộc đấu này cũng sẽ chứng kiến màn so tài giữa Olivier Giroud và Lautaro Martinez - 2 cái tên duy nhất đã ghi bàn ở cả 3 vòng đấu trước đó. Lautaro đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 pha lập công trong khi Giroud có ít hơn 1 bàn.

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen, 01h30 ngày 16/09

Vào rạng sáng mai, trận đấu sớm nhất và cũng là hấp dẫn nhất của vòng 4 Bundesliga 2023/24 sẽ được diễn ra. Tương tự màn so tài giữa Inter và AC Milan, cuộc đấu giữa Hùm xám và Leverkusen cũng là trận đấu giữa 2 đội bóng duy nhất sở hữu thành tích toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. 

Mùa trước, Xabi Alonso đã cùng Leverkusen giành thắng lợi 2-1 trước Bayern của Julian Nagelsmann vào tháng 3. Hãy cùng chờ xem liệu HLV trẻ tuổi tài năng này có thể làm điều tương tự trước Thomas Tuchel hay không.

VIDEO NẾU MUỐN THỂ HIỆN BẢN LĨNH, XIN MỜI ĐẾN GẶP MAN CITY

Xem thêm:

AC Milan

Bayern Munich

Man City

Inter Milan