Bỏ qua Big six, cựu hậu vệ dự đoán sốc về Ngoại hạng Anh 2023/24

- Thứ Tư, 11/10/2023, 12:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Stuart Pearce vẫn đang ủng hộ Newcastle giành chức vô địch Premier League mùa này trước những đối thủ như Man City, Arsenal và Liverpool.

The Citizens đã thống trị bóng đá Anh trong những năm gần đầy. Nửa xanh thành Manchester đã nâng cao 5/6 danh hiệu Ngoại hạng Anh gần nhất dưới thời Pep Guardiola. Liverpool là đội bóng duy nhất đã vượt qua Man City trong những năm gần đây trong khi Arsenal đã tiến gần đến chức vô địch mùa trước nhưng sau cùng vẫn về sau đội chủ sân Etihad. 

The Kop và Pháo thủ được nhiều người đánh giá là những đối thủ thách thức danh hiệu lớn nhất của Man City mùa này trong khi một số hy vọng đang được đặt vào Tottenham với khởi đầu ấn tượng. Tuy nhiên, Pearce đã ủng hộ Newcastle giành được danh hiệu trước khi giải đấu khởi tranh và sau 8 trận, ông vẫn đặt niềm tin vào đội bóng của HLV Eddie Howe.

Pearce dự đoán Newcastle vô địch
Pearce dự đoán Newcastle vô địch

Khi được hỏi liệu có nghĩ Man City sẽ giành được danh hiệu sau những thất bại liên tiếp ở Premier League trước Wolves và Arsenal hay không, cựu cầu thủ từng chơi cho cả The Citizens và Newcastle cho biết: "Thành thật mà nói, không. Vào đầu mùa giải, tôi đã dự đoán Newcastle sẽ vô địch và tôi sẽ không từ bỏ điều đó. Tôi vẫn đang gắn bó với nó. 

Tôi không nghĩ Manchester City sẽ vô địch. Đừng nhầm lẫn, bất cứ ai kết thúc trên họ sẽ giành chức vô địch bởi vì họ vẫn sẽ nằm trong top 2. Tôi chỉ nghĩ rằng năm nay, sau những gì đã đạt được năm ngoái, họ sẽ sa sút một chút."

Thông tin Newcastle

Newcastle hiện đang xếp thứ 8 trên BXH khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ. Sau 8 trận đã đấu, Chích chòe thu về 13 điểm từ 4 chiến thắng, 1 kết quả hòa và 3 thất bại. Mùa trước, đội chủ sân St. James' Park đã gây ấn tượng cực lớn khi cán đích ở vị trí thứ 4. Khi giải đấu quay trở lại, đoàn quân của HLV Eddie Howe sẽ có màn tiếp đón Crystal Palace.

VIDEO WEST HAM - NEWCASTLE: BÚA TẠ SỪNG SỎ, NỖ LỰC VÀ CÁI GIÁ CỦA SỰ CHỦ QUAN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Newcastle United