Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2023/24 tính đến nay: Dàn sao London góp mặt

- Thứ Ba, 10/10/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Premier League đang trong giai đoạn tạm nghỉ và giờ là lúc thích hợp để nhìn lại giải đấu sau những gì đã qua. 

Trước khi nhường chỗ cho các ĐTQG trong tháng 10, giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh vừa thi đấu xong vòng đấu thứ 8. Ở trận cầu tâm điểm, Arsenal đã phá dớp toàn thua trước Man City trong những năm gần đây khi hạ đối thủ với pha lập công duy nhất của Gabriel Martinelli. Tottenham cũng đánh bại Luton Town với tỷ số tương tự trong khi Man United lội ngược dòng giành thắng lợi khó tin 2-1 trước Brentford. Chelsea thắng Burnley 4-1 còn Liverpool bị Brighton cầm chân với tỷ số 2-2.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tottenham đang là đội dẫn đầu giải đấu. Sau 8 trận đã chơi, Gà trống thu về 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ có cùng thành tích với đại kình địch Arsenal nhưng xếp trên nhờ hơn về chỉ số phụ. 

Đội hình tiêu biểu Premier League

Maddison đang bay cao cùng Tottenham
Maddison đang bay cao cùng Tottenham

Mới đây, tờ Goal đã có bài viết chọn ra đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh cho đến nay và có 4 cái tên của Spurs góp mặt trong danh sách. Theo đó, 4 học trò của HLV Ange Postecoglou được nêu tên là thủ thành Guglielmo Vicario, hậu vệ trái Destiny Udogie và các tiền vệ Yves Bissouma cùng James Maddison. 

Theo sau Gà trống là Arsenal và Man City với mỗi đội có 2 cái tên. Về phía Pháo thủ là Bukayo Saka và William Saliba, người vừa có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong trận đấu với The Citizens. Trong khi đó, 2 nhân tố của nửa xanh thành Manchester góp mặt là Rodri cùng Erling Haaland. 

Mohamed Salah với 5 bàn và 4 kiến tạo cũng được Goal xướng tên. Trong khi đó, 2 cái tên còn lại là hậu vệ phải Kieran Trippier của Newcastle và trung vệ Joachim Andersen thuộc biên chế Crystal Palace. 

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN : JAMES MADDISON | DẤU ẤN LÀM NHẠC TRƯỞNG CỦA TOTTENHAM | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Erling Haaland

James Maddison

William Saliba

Mohamed Salah

Bukayo Saka