Man City thua trận, Haaland lớn tiếng với ban huấn luyện

- Thứ Hai, 09/10/2023, 08:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bất lực trong việc ghi bàn, Erling Haaland đã có những cãi vã với các thành viên trong ban huấn luyện của Arsenal ngay sau trận đấu. 

Tâm điểm vòng 8 Premier League đêm qua là cuộc đại chiến giữa Arsenal và Man City. Thế trận cẩn trọng của hai ứng cử viên vô địch được giữ cho đến phút thứ 86 khi Gabriel Martinelli ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Giành 3 điểm kịch tính, Pháo thủ hân hoan với chiến thắng đầu tiên sau 12 lần đối đầu với Man City trong quá khứ. Trái ngược với hình ảnh đó, đội khách The Citizens lại cho thấy sự bực tức ngay sau tiếng còi mãn cuộc. Máy quay đã bắt được cảnh Erling Haaland trên đường rời sân đã xảy ra cãi vã với một thành viên trong BHL của Arsenal. 

Người đó được cho là Nicolas Jover, một chuyên gia từng làm việc với Man City nhưng hiện tại đang là người dàn xếp các tình huống cố định của Pháo thủ. Đôi bên lời qua tiếng lại căng thẳng đến mức Kyle Walker cùng một vài nhân viên an ninh đã phải đứng ra can ngăn. Về phía chân sút người Na Uy, anh vẫn giữ nguyên thái độ tức giận khi vào đường hầm. 

Erling Haaland lời qua tiếng lại với BHL của Arsenal sau trận đấu
Erling Haaland lời qua tiếng lại với BHL của Arsenal sau trận đấu

Haaland không có đất diễn

Đó là biểu cảm dễ hiểu khi mà anh đã bị kèm quá chặt trong trận đấu. Thậm chí Haaland còn không tung ra nổi bất cứ một cú sút nào. Tuy nhiên nhìn chung tiền đạo số 9 cũng thi đấu tròn vai với 1 lần tạo cơ hội và 2 đường chuyền nguy hiểm. Mùa giải trước, anh là kỷ lục gia của giải đấu khi ghi tới 36 bàn thắng trong lần đầu tiên chơi bóng tại Anh.

Với chiến thắng trên sân Emirates, đoàn quân của Mikel Arteta tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Họ có cùng điểm số với Tottenham ở ngôi đầu nhưng kém hơn về hiệu số. Còn đối với Man City, thầy trò HLV Pep Guardiola rơi xuống vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn các đối thủ trên.

ARSENAL - MAN CITY: THÀNH QUẢ SAU SỰ NỖ LỰC, SỰ BẤT ỔN CỦA TRỌNG TÀI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland