Bộ đôi tân binh đắt giá của Chelsea có thể ra mắt trong trận đấu với Brighton

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 21:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bộ đôi tân binh Christopher Nkunku và Romeo Lavia sắp hồi phục chấn thương và có thể chơi trận đầu tiên cho Chelsea tại vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Các CĐV Chelsea đã đón tin vui về lực lượng khi bộ đôi tân binh đắt giá Christopher Nkunku và Romeo Lavia sắp trở lại từ chấn thương. Quá trình hồi phục của cả hai đều tiến triển tốt. Bộ đôi này được xác nhận đang ở trong những giai đoạn cuối cùng của lộ trình phục hồi chấn thương. Một số hình ảnh mới nhất cho thấy Nkunku đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Christopher Nkunku đã trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của Chelsea.
Christopher Nkunku đã trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brighton, HLV Mauricio Pochettino nói:

"Nkunku và Lavia đều đang tiến gần ngày trở lại. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại tình hình của họ và quyết định xem họ có thể thi đấu ở trận đấu tới hay không. Lavia là trường hợp khó hơn. Nkunku có khả năng thi đấu cao hơn, nhưng điều đó sẽ còn phục thuộc vào kết quả kiểm tra của cậu ấy vào ngày mai."

Đây là thông tin rất vui đối với các CĐV The Blues. Sau nhiều chờ đợi, họ sắp được chứng kiến màn ra mắt của những tân binh rất được kỳ vọng.

Niềm tin dành cho Nkunku & Lavia

Chelsea đã bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ Christopher Nkunku và Romeo Lavia trong mùa hè vừa qua. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải đặt lên bàn đàm phán 66 triệu Euro để thuyết phục RB Leipzig bán Nkunku. Trong những ngày cuối của phiên chợ hè, Chelsea bỏ ra 67 triệu Euro để đưa Lavia về từ Southampton.

Mức giá cao đi kèm với sự kỳ vọng lớn. Tuy nhiên những chấn thương nặng đã ngăn cản bộ đôi này cống hiến cho The Blues trong 4 tháng đầu mùa. Nkunku đã phải chống chọi với chấn thương đầu gối từ giai đoạn tiền mùa giải. Còn Lavia cũng gặp vấn đề với mắt cá chân của mình.

Sự trở lại của Christopher Nkunku và Romeo Lavia sẽ là bổ sung quý giá đối với HLV Mauricio Pochettino. Chelsea đang có phong độ khá tệ với 2 trận không thắng liên tiếp. Chuỗi trận phập phù từ đầu mùa giải khiến họ chỉ có được vị trí thứ 10 trên BXH.

Với sức tấn công được tăng cường từ Nkunku và sự chắc chắn nơi hàng tiền vệ được củng cố bởi Lavia, người hâm mộ nửa xanh thành London hi vọng đội bóng con cưng sẽ cải thiện được thành tích trong phần còn lại của mùa giải.

NEWCASTLE - CHELSEA | THẢM HỌA HÀNG PHÒNG NGỰ, THE BLUES "TÌM LẠI CHÍNH MÌNH" | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea