Bộ đôi Man City và Liverpool rút khỏi tuyển Anh

- Thứ Ba, 05/09/2023, 09:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trent Alexander-Arnold và Jack Grealish sẽ không thi đấu cho Tam sư ở loạt trận trong tháng này vì chấn thương.

Bộ đôi trên đã hội quân cùng ĐT Anh vào hôm qua tại St. George Park nhưng phải rút lui sau khi kiểm tra y tế. Alexander-Arnold đã rời sân ở phút 71 trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Aston Villa với hậu vệ sinh năm 1998 dường như gặp chấn thương gân kheo. Phát biểu sau trận đấu tại Anfield, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Không quá nghiêm trọng là ý kiến của cậu ấy [Alexander-Arnold], nhưng rõ ràng chúng ta phải chờ kết quả kiểm tra và sau đó sẽ biết nhiều hơn".

Trong khi đó, Grealish đã bỏ lỡ trận thắng 5-1 của Man City trước Fulham vì chấn thương đùi. Cũng theo thông báo từ ĐT Anh, HLV Gareth Southgate dự kiến sẽ không triệu tập cái tên nào để thay thế bộ đôi kể trên.

Alexander-Arnold sẽ không chinh chiến ở loạt trận quốc tế trong tháng này
Alexander-Arnold sẽ không chinh chiến ở loạt trận quốc tế trong tháng này

Thông tin thi đấu

Theo lịch, Tam sư sẽ thi đấu 2 trận ở loạt trận trong tháng 9 này. Đầu tiên, họ sẽ gặp Ukraine trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 vào ngày 09/09. Sau 4 trận đấu đã qua, ĐT Anh đang có cho mình thành tích toàn thắng, sở hữu 15 bàn trong khi để thủng lưới 1 bàn, dẫu đầu bảng C. Sau đó, đội tuyển do HLV Southgate dẫn dắt sẽ có trận giao hữu với Scotland vào ngày 13/09.

Đến giữa tháng 10, Tam sư sẽ quay lại thi đấu với trận giao hữu cùng Australia và màn so tài với Italia ở vòng loại Euro đang chờ đợi. Trong khi đó, Man City của Grealish sẽ trở lại thi đấu bằng chuyến làm khách đến sân của West Ham và thứ 7 tuần sau. The Citizens hiện là đội bóng duy nhất toàn thắng tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Còn với Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp cũng sẽ làm khách ở trận đấu đầu tiên khi trở lại với đối thủ của họ là Wolves. The Kop hiện có 10 điểm, ít hơn Man City 2 điểm.

VIDEO HIGHLIGHTS MALTA - ANH: SIÊU PHẨM "CHÁY LƯỚI", THỦY DIỆT ĐỘI CHỦ NHÀ - VÒNG LOẠI UEFA EURO 2024

Xem thêm:

Jack Grealish

ĐT Anh

Trent Alexander-Arnold