Bộ ba ngôi sao Liverpool chạy đua với thời gian trước thềm chung kết Carabao Cup.

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 00:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool sẽ chờ đợi tin vui về tình hình của bộ ba Nunez, Salah và Szoboszlai trước trận chung kết Carabao Cup với Chelsea.

Trước trận chung kết Carabao Cup với đối thủ Chelsea (vào lúc 22h00 ngày mai), Liverpool đang đối mặt bài toán lực lượng nan giải. Bộ đôi Mohamed Salah và Darwin Nunez là những cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Lữ đoàn đỏ. Hai cầu thủ này vắng mặt trong trận đấu với Luton Town hồi giữa tuần.

Số ca chấn thương của Liverpool hiện đã lên tới con số 11. Bên cạnh Salah và Nunez, những cái tên khác cũng đang phải dưỡng thương bao gồm Dominik Szoboszlai, Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker, Curtis Jones, Diogo Jota, Thiago, Stefan Bajcetic, Ben Doak và Joel Matip.

Trong đó Szoboszlai là người gần nhất với việc trở lại. Các cầu thủ khác sẽ phải ngồi ngoài cho tới ít nhất sau đợt tập trung ĐTGQ tháng Ba.

Mohamed Salah, Darwin Nunez, Dominik Szoboszlai nằm trong danh sách chấn thương của Liverpool.
Mohamed Salah, Darwin Nunez, Dominik Szoboszlai nằm trong danh sách chấn thương của Liverpool.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea, trợ lý HLV Pep Lijnders xác nhận bộ ba Salah, Nunez và Szoboszlai đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt.

"Với trường hợp của Salah, Nunez và Szoboszlai, chúng tôi sẽ phải chờ đợi tin tốt từ đội ngũ y tế.

Chúng tôi còn hai buổi tập vào hôm nay và ngày mai. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại tình hình của họ cho tới phút cuối cùng. Nếu như họ đủ thể trạng để ra sân, đó sẽ là điều rất đáng mừng," Pep Lijnders chia sẻ.

Trợ lý HLV của Liverpool nói thêm:

"Với những ca chấn thương, chúng tôi sẽ đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ và những cầu thủ chưa được ra sân nhiều. Nhưng họ hoàn toàn đủ khả năng để chơi tốt khi được trao cơ hội. Đó là điều chúng tôi từng làm được trong quá khứ và sẽ tiếp tục duy trì ở thời điểm hiện tại. Tôi cảm thấy rất hài lòng với những cầu thủ mà chúng tôi có trong đội hình."

TẤT TẦN TẬT MỌI THỨ VỀ TRẬN CHUNG KẾT LIVERPOOL VS. CHELSEA | CARABAO CUP

Xem thêm:

Liverpool

Cúp Liên đoàn Anh