Man Utd nhận tin trời giáng về Hojlund

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 00:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United vừa đón nhận hung tin về Rasmus Hojlund trong bối cảnh tiền đạo người Đan Mạch đang thể hiện phong độ xuất sắc.

Rasmus Hojlund duy trì khả năng săn bàn ấn tượng khi nổ súng ở 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League. Anh là cầu thủ trẻ nhất giải đấu thiết lập nên thành tích này. Phong độ của ngôi sao sinh năm 2003 hứa hẹn giúp Manchester United tích góp thêm 3 điểm khi Quỷ đỏ gặp Fulham tại vòng 26 Premier League. Song, trong thời điểm Hojlund đang thăng hoa, đội chủ sân Old Trafford nhận tin xấu về trụ cột.

Cụ thể, Hojlund được xác nhận dính chấn thương cơ, qua đó cần nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Trang chủ Man Utd thông báo điều này trên mạng xã hội:

"Rasmus Hojlund sẽ bỏ lỡ trận gặp Fulham tại Premier League của Manchester United vào thứ Bảy do chấn thương cơ. Cậu ấy dự kiến sẽ phải ngồi ngoài từ hai đến ba tuần".

Hojlund dính chấn thương cơ.
Hojlund dính chấn thương cơ.

Trong khi đó, Erik ten Hag chia sẻ về tình hình của cậu học trò trước truyền thông:

"Cậu ấy gặp một chấn thương nhỏ nên cần nghỉ khoảng hai đến ba tuần. Chấn thương là hiểm họa vì thi đấu và tập luyện với cường độ cao. Đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng nhưng Hojlund phải chờ thêm 2 hoặc 3 tuần nữa".

Tin tức này là một trở ngại lớn đối với HLV Ten Hag, người đã chứng kiến hàng loạt ca chấn thương trong những tuần gần đây. Được biết, Lisandro Martinez cùng Luke Shaw lần lượt phải ngồi ngoài 8 tuần và 3 tháng. Trước đó, Anthony Martial cũng phải làm bạn trên giường bệnh sau ca phẫu thuật háng.

Vì Martial cần thời gian dài hồi phục, nên Ten Hag chỉ còn biết dựa vào Marcus Rashford để thay thế Hojlund trong 3 tuần tiếp theo. Theo lịch, cựu cầu thủ Atalanta sẽ bỏ lỡ tới 5 trận đấu. Chuỗi trận vắng mặt của tân binh Quỷ đỏ bắt đầu từ chuyến làm khách của Fulham tới Old Trafford. Sau đó là trận đấu tại FA Cup chạm trán Nottingham Forest, cuộc thư hùng derby Manchester và những màn đụng độ Everton lẫn Sheffield United.

RASMUS HOJLUND BẮT ĐẦU NÓNG MÁY, LIỆU ERLING HAALAND SẼ CÓ ĐỐI THỦ THỰC SỰ?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund