Bị Văn Quyết công khai tỏ thái độ, HLV Hà Nội FC nói gì?

- Thứ Năm, 21/09/2023, 11:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Bandovic đã đưa ra những bình luận xung quanh việc Nguyễn Văn Quyết cho rằng sử dụng nhiều ngoại binh khiến Hà Nội FC chơi không tốt ở Cúp C1 châu Á.

Nhận liên tiếp ba bàn thua cuối hiệp một khiến CLB Hà Nội không thể gượng dậy trong ngày ra quân AFC Champions League trước Pohang Steelers. Họ thua chung cuộc 2-4. Trận này, CLB Hà Nội tung ra đến 6 ngoại binh trong đội hình xuất phát và đáng tiếc Le Tallec đã đá phản lưới nhà khiến họ bị dẫn trước 1-0.

Sau trận, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết công khai bày tỏ sự không hài lòng về cách lựa chọn nhân sự, đặc biệt là việc cất nhiều nội binh trên ghế dự bị và trọng dụng dàn ngoại binh. Tiền đạo này mong muốn Ban huấn luyện xem xét lại để có những điều chỉnh con người hợp lý hơn.

Khi được hỏi về việc này, HLV Bandovic đáp: “Sau một thất bại, cảm xúc tiêu cực dễ dẫn tới những nhận định sai. Tôi lựa chọn cầu thủ thi đấu chính dựa trên khả năng từng người. Nếu có sai, tôi là người chịu trách nhiệm.”

HLV Bandovic thừa nhận ngoại binh chưa hòa nhập tốt (Ảnh: VTC)
HLV Bandovic thừa nhận ngoại binh chưa hòa nhập tốt (Ảnh: VTC)

Nhà cầm quân này cũng thừa nhận trong hiệp đầu các học trò của ông chơi không ăn ý. Lý do là vì: “Một số ngoại binh của tôi mới có 10 đến 15 ngày tập luyện cùng đội bóng, họ chưa thể ăn khớp với nhau. Do vậy, đây là nguyên nhân khiến Hà Nội FC không thể theo kèm tiền đạo số 9 của đội bạn, khi mà cự ly đội hình không tốt.”

Ngày 4/10 tới, đội bóng thủ đô Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Urawa Reds. Đây là đương kim vô địch của đấu trường AFC Champions League.

Hà Nội FC 2-4 Pohang Steelers - sự nghiệt ngã ở Champions League

Xem thêm:

CLB Hà Nội

Nguyễn Văn Quyết

AFC Champions League