Bellingham quan trọng với tuyển Anh hơn Kane

- Thứ Năm, 21/03/2024, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo cựu trung vệ Gerard Pique, Jude Bellingham có thể mang lại nhiều thứ cho ĐT Anh hơn Harry Kane.

Bellingham quan trọng hơn Kane

Bộ đôi này dự kiến sẽ là những ngôi sao chủ chốt của Tam sư tại Euro 2024 diễn ra trên đất Đức. Cùng chuyển đến CLB mới vào mùa hè năm ngoái, cả 2 đều đã có mùa giải cá nhân xuất sắc với Real Madrid và Bayern Munich tương ứng, ghi tổng cộng 57 bàn. 

Bellingham được cho là quan trọng với ĐT Anh hơn Kane
Bellingham được cho là quan trọng với ĐT Anh hơn Kane

Pique nhận thức được rằng Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, anh đã đưa ra lập luận rằng Bellingham có thể là cầu thủ quan trọng hơn. Khi được hỏi trên talkSPORT Drive rằng liệu có tin tiền vệ thuộc biên chế Real là ngôi sao quan trọng nhất của tuyển Anh hay không, Pique cho biết: "Tôi nghĩ vậy." 

Và khi được hỏi liệu ngôi sao của Real có hơn Kane không, cựu hậu vệ Barcelona chia sẻ thêm: "Vâng vì Jude Bellingham mang đến cho bạn nhiều thứ hơn là chỉ ghi bàn, rất nhiều đường chuyền cuối cùng, bàn thắng. Harry, đúng là bạn cần một tiền đạo như cậu ấy để giành danh hiệu nhưng Jude có thể cho bạn, về tổng thể, cậu ấy có thể mang lại cho bạn nhiều thứ hơn."

Cùng tìm thử thách mới

Sau một thời gian ấn tượng tại Borussia Dortmund, Bellingham đã chuyển đến Real vào hè 2023 trong một hợp đồng có thể trị giá tổng cộng 115 triệu bảng. Ngay lập tức, anh đã cho thấy giá trị của mình với những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Tính đến nay, Bellingham đã ra sân 31 trận cho Los Blancos trên mọi đấu trường, ghi 20 bàn thắng. 

Trong khi đó, sau những năm tháng gắn bó với Tottenham, Kane đã đến Bayern vào mùa hè năm ngoái. Dù Hùm xám đang có một mùa giải không như kỳ vọng, song ở cấp độ cá nhân, chân sút sinh năm 1993 đã thi đấu xuất sắc. Anh đã bỏ túi 37 bàn qua 35 trận đấu cho đội chủ sân Allianz Arena.

Thông tin thi đấu

Trong đợt thi đấu tháng 3 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận giao hữu lần lượt gặp Brazil và Bỉ. Trận đấu với Selecao sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 24/03 trong khi cuộc đấu với Bỉ diễn ra lúc 02h45 ngày 27/03. Trước khi hội quân, Kane đã gặp vấn đề khi thi đấu cho Bayern và khả năng ra sân của anh đang là một dấu hỏi.

VIDEO HARRY KANE & JUDE BELLINGHAM: KHI SIÊU SAO NGƯỜI ANH NÁO LOẠN NHỮNG GIẢI ĐẤU KHÁC

Xem thêm:

ĐT Anh

Gerard Pique

Jude Bellingham

Harry Kane