Bất ngờ với đối thủ mà ĐT Iraq ‘đá tập’ trước đại chiến với Việt Nam

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Iraq đang thể hiện tâm lý vô cùng thoải mái trước trận gặp Việt Nam khi vui vẻ đá bóng cùng nhiều trẻ em ở gần khách sạn đóng quân.

Tương tự ĐT Việt Nam, Iraq cũng có màn ra quân thuận lợi tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Jesus Casas thậm chí còn hoàn toàn áp đảo ĐT Indonesia và giành chiến thắng với tỷ số 5-1 chung cuộc. Kết quả ấy giúp Sư tử Lưỡng Hà hiện đứng nhất bảng F, bằng điểm với Việt Nam nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số.

Ngay sau khi trận đấu với Indonesia kết thúc, ĐT Iraq đã bay bằng chuyên cơ sang Việt Nam từ ngày 17/11 để sớm làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi. Đoàn quân của HLV Jesus Casas được tập luyện trên sân phụ của Mỹ Đình, nơi có chất lượng mặt cỏ khá tốt. Ngoài ra, VFF đã bố trí cho ĐT Iraq đóng quân tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội, cách sân Mỹ Đình khoảng 4km.

ĐT Iraq đã sớm có mặt tại Hà Nội từ ngày 17/11 (Ảnh: Iraq Football Association).
ĐT Iraq đã sớm có mặt tại Hà Nội từ ngày 17/11 (Ảnh: Iraq Football Association).

ĐT Iraq đá bóng cùng các em nhỏ Việt Nam

Điều kiện ăn ở và tập luyện tốt cùng kết quả thuận lợi trong ngày ra quân trước Indonesia giúp Sư tử Lưỡng Hà đang có tâm lý khá thoải mái. Thậm chí sau khi kết thúc buổi tập vào tối qua (18/11) và trở về nơi đóng quân, các cầu thủ ĐT Iraq còn giao lưu và đá bóng cùng các em nhỏ Việt Nam gần khách sạn.

Cụ thể, bộ đôi Ali Al-Hamadi và Youssef Amyn đã tỏ ra vô cùng vui vẻ khi tham gia một trận đấu cùng nhiều em nhỏ. Cuộc so tài này đầy ắp tiếng cười. Các cầu thủ Iraq sau đó còn chụp ảnh kỷ niệm với các em nhỏ.

Video ĐT Iraq đá bóng cùng các em nhỏ (Nguồn: ASEAN FOOTBALL).

Về phía ĐT Việt Nam, Binh đoàn Rồng Vàng cũng đã có mặt tại Hà Nội sau chuyến bay thẳng từ Manila về nước vào sáng ngày 18/11. HLV Philippe Troussier cùng các học trò có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Iraq.

HIGHLIGHTS: PHILIPPINES - VIỆT NAM | VĂN TOÀN, ĐÌNH BẮC CÙNG RỰC SÁNG, KHỞI ĐẦU ĐẦY THUẬN LỢI

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq