Báo Indonesia vui mừng khi bão chấn thương càn quét ĐT Việt Nam

- Thứ Hai, 01/01/2024, 22:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Truyền thông Indonesia tỏ ra vui mừng trước thông tin ĐT Việt Nam đối mặt với nhiều ca chấn thương trước thềm Asian Cup 2023.

Trước ngày cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar tham dự Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đang đối mặt với bài toán lực lượng khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Đã có 6 cái tên phải rút lui khỏi đội tuyển, bao gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thành Chung, Hoàng Văn Toản và Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng đang điều trị chấn thương tại đội tuyển và chưa có được thể trạng tốt nhất.

Xem thêm: Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất (sabavn.com)

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng là cái tên mới nhất nói lời chia tay ĐT Việt Nam.
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng là cái tên mới nhất nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Trước thông tin ĐT Việt Nam chịu tổn thất vì bão chấn thương, truyền thông Indonesia tỏ ra khá hả hê. Tờ A Bola (Indonesia) viết:

“Bộ 3 ngôi sao trong đội hình của ĐT Việt chắc chắn vắng mặt ở Asian Cup 2023 là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đức Chiến và Nguyễn Thanh Nhàn.

Sự vắng mặt của Văn Lâm chắc chắn mang đến những lo ngại với ĐTQG Việt Nam. Thủ môn sinh năm 1993 vẫn là trụ cột trong khung thành của họ. Trước đó có tin Đặng Văn Lâm sẽ cạnh tranh với Filip Nguyễn, người mới nhập tịch.

Giờ đây Filip Nguyễn sẽ trở thành thủ môn chính của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Đức Chiến và Thanh Nhàn cũng để lại những lo lắng với HLV Troussier. Vì vậy, ĐT Indonesia có lý do để lạc quan bởi sức cạnh tranh của đối thủ sẽ bị giảm sút đáng kể. Nhiều khả năng 3 cái tên trên sẽ chỉ trở lại khi Việt Nam đấu Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026".

Xem thêm: Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay (sabavn.com)

ĐT Indonesia là một trong những đối thủ nằm chung bảng với ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2023. Vì vậy vấn đề lực lượng của chúng ta đương nhiên là tin mừng đối với người hàng xóm cùng khu vực Đông Nam Á.

Trái ngược với Việt Nam, Indonesia gần như có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Vì vậy thầy trò HLV Shin Tae-yong tỏ ra khá tự tin trước khi bước vào giải đấu lớn. Đây được xem là một trong những đối thủ chính mà ĐT Việt Nam bắt buộc phải vượt qua nếu muốn giành tấm vé đi tiếp tại bảng đấu của mình.

ĐT Việt Nam thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương; U23 Việt Nam tập trung luyện tập

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Asian Cup