Báo Hàn: ‘ĐT Việt Nam của Troussier kém sức hút hơn hẳn thời HLV Park’

- Thứ Năm, 16/11/2023, 08:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tờ Chosun cho rằng người hâm mộ Việt Nam rất thất vọng nên thờ ơ với trận đấu sân nhà đầu tiên ở một giải đấu chính thức của HLV Troussier với Rồng vàng.

Dù HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thì hành trình của Rồng vàng tại vòng loại World Cup 2026 vẫn rất được dư luận Hàn Quốc quan tâm. Tờ Chosun của nước này chỉ ra những màn chạy đà không tốt đã ảnh hưởng đến thầy trò Troussier, khi họ liên tiếp thua trắng trước Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc với tổng cộng 10 bàn mà không có pha lập công nào.

Chosun viết: “Các sự mong mỏi vào đội tuyển của HLV Troussier sụt giảm đáng kể so với thời ông Park Hang Seo nắm quyền. Người hâm mộ thờ ơ với việc đến sân cổ vũ đội tuyển. Do đó, số lượng vé sân Mỹ Đình bán được trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq đang hạn chế.

Trong khi dưới triều đại HLV Park Hang Seo, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam luôn ở trong tình trạng cháy vé. Sức hút của đội tuyển này giảm đi cùng với sự chia tay của HLV người Hàn Quốc.”

Các cầu thủ Việt Nam kêu gọi sự ủng hộ đội tuyển

Đội trưởng Ngọc Hải kêu gọi người hâm mộ đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)
Đội trưởng Ngọc Hải kêu gọi người hâm mộ đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Hàng loạt các tuyển thủ quốc gia nam và nữ Việt Nam đều đã đăng đàn kêu gọi người hâm mộ đến sân Mỹ Đình ủng hộ đội tuyển vào ngày 21/11 trong trận đấu quan trọng với Iraq. Sức hút có lẽ chỉ được cải thiện nếu Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội thi đấu tốt trước Philippines ở trận ra quân vào lúc 18h00 tối nay 16/11.

Cần phải lưu ý, trong các trận giao hữu dưới thời HLV Troussier diễn ra tại Việt Nam, ông cùng các học trò đã toàn thắng. Rồng vàng đánh bại Hong Kong, Syria và Palestine mà không để lọt lưới lần nào. Do đó, sắp tới hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một màn thể hiện khởi sắc của tuyển Việt Nam trước các khán giả nhà, dù Iraq là đối thủ mạnh hơn.

Văn Thanh tin vào một chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines

Xem thêm:

World Cup

Park Hang seo

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier