Học trò của Wayne Rooney hy vọng tiền đạo Việt Nam không ghi bàn

- Thứ Tư, 15/11/2023, 21:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành ĐT Philippines hiện đang thi đấu tại Birmingham là Neil Etheridge đã đánh giá cao hàng tiền đạo của Việt Nam.

Sau khi vòng 3 V-League 2023/24 khép lại, ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào loạt trận thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier nằm cùng bảng F với ĐT Iraq, Philippines và Indonesia. Trong đó, ĐT Philippines chính là đối thủ đầu tiên của Việt Nam ở trận đấu diễn ra vào ngày 16/11 tới đây.

Thủ thành ĐT Philippines nói gì?

Mới đây, trong cuộc họp báo trước trận, thủ thành của Azkals là Neil Etheridge đã đánh giá cao hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam. Cụ thể, người gác đền thuộc biên chế Birmingham (đội bóng đang được Wayne Rooney dẫn dắt) cho biết:

“Tôi đánh giá cao các tiền đạo của ĐT Việt Nam dù biết họ đang không có phong độ tốt. Với tôi, một tiền đạo có thể chẳng ghi được bàn nào trong hai tháng nhưng chỉ cần một pha lập công để lấy lại cảm giác cùng sự tự tin, anh ta hoàn toàn có thể ghi bàn liên tục trong nhiều trận tiếp theo. Tôi hy vọng điều đó không xuất hiện trong trận đấu tới.

Neil Etheridge từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Cardiff City (Ảnh: Getty).
Neil Etheridge từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Cardiff City (Ảnh: Getty).

Tôi sẽ cố gắng giữ sạch lưới. Tôi đã nghiên cứu các tiền đạo ĐT Việt Nam và tôi chắc chắn họ cũng đã nghiên cứu tôi. Dù sao đi nữa, ĐT Philippines sẽ luôn cống hiến cho người hâm mộ màn trình diễn tốt nhất có thể.”

Neil Etheridge chưa được Wayne Rooney tin tưởng

Neil Etheridge từng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng tại Anh gồm Fulham, Charlton Athletic, Cardiff City và giờ là Birmingham. Kể từ khi Wayne Rooney nhận lời dẫn dắt đội chủ sân St Andrew's vào giữa tháng 10, thủ thành sinh năm 1990 vẫn chưa có lần nào được bắt chính. Neil Etheridge hiện chỉ là sự lựa chọn số hai sau John Ruddy.

Đội Tuyển Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh từ chủ tịch VFF trước vòng loại world cup 2026

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines

Neil Etheridge