Báo Đông Nam Á ngả mũ thán phục U23 Việt Nam

- Thứ Năm, 18/04/2024, 17:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Truyền thông Đông Nam Á hết lời ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của U23 Việt Nam ở trận mở màn VCK U23 Châu Á 2024.

U23 Việt Nam thắng đẹp U23 Kuwait

Rơi vào bảng đấu tương đối khó khăn, đội tuyển U23 Việt Nam phải chắt chiu từng điểm số nếu muốn đi tiếp. Vì vậy, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã giao nhiệm vụ giành trọn 3 điểm trước Kuwait ở trận ra quân. U23 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc trong hiệp 1. Tuy nhiên, chúng ta có lợi thế hơn người, khi Kameel nhận thẻ đỏ ở phút 31.

Những phút sau đó, các học trò của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn ghi được 3 bàn thắng nhờ công của Văn Tùng và Bùi Vĩ Hào. Trong khi, đại diện đến từ Tây Á chỉ có duy nhất 1 bàn danh dự của Salman ở phút 45+9. Với chiến thắng này, U23 Việt Nam tạm thời đứng thứ 2 bảng D. Chúng ta sẽ gặp Malaysia vào ngày 20/4. Nếu giành chiến thắng trước đối thủ cùng khu vực, Những chiến binh Sao vàng sẽ giành vé đi tiếp.

Truyền thông Đông Nam Á khen U23 Việt Nam.
Truyền thông Đông Nam Á khen U23 Việt Nam.

Truyền thông Indonesia ca ngợi U23 Việt Nam

Sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc, truyền thông Indonesia đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các học trò. Trong đó, tờ CNN phiên bản Indo đánh giá U23 Việt Nam là đội tuyển Đông Nam Á xuất sắc nhất ở trận ra quân.

Tờ CNN Indo nhận định: "U23 Việt Nam đã chơi cực kỳ xuất sắc ở trận đầu tiên tại VCK U23 Châu Á. Trong khi, U23 Indonesia chịu thất bại cay đắng, thì đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn đã giành chiến thắng 3-1 trước Kuwait. Không quá nếu nói U23 Việt Nam đang là đội xuất sắc nhất Đông Nam Á".

Báo Malaysia dè chừng Việt Nam

Trong khi, truyền thông Indonesia ca ngợi thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn, thì báo chí Malaysia lại tỏ ra dè chừng trước màn thể hiện xuất sắc của U23 Việt Nam. Họ cảnh báo đội nhà phải chú ý khi đụng độ Những chiến binh Sao vàng ở lượt trận thứ 2.

Tờ Malay Mail chia sẻ: "U23 Việt Nam đã rất khác dưới thời huấn luyện viên mới, khi vừa giành 3 điểm trước Kuwait. Họ có khả năng trừng phạt đối thủ, nhờ khai thác tốt những sai lầm. U23 Việt Nam sở hữu các tiền vệ chất lượng, nên chúng ta phải lưu ý khi đối đầu".

HIGHLIGHTS: U23 VIỆT NAM - U23 KUWAIT | SAI LẦM NỐI TIẾP, KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Châu Á