HLV huyền thoại chỉ ra lợi thế của Arsenal trước Man City và Liverpool

- Thứ Tư, 17/04/2024, 18:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal Wenger đã có những chia sẻ về Arsenal khi đội bóng cũ để mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh vào tay Man City.

Lợi thế của Arsenal

Pháo thủ đã không thể tận dụng được việc Liverpool để thua trước Crystal Palace khi nhận trận thua 0-2 trước đoàn quân của HLV Unai Emery. Trong khi đó, The Citizens đã giành chiến thắng 5-1 trước Luton Town để vươn lên dẫn đầu. Sau 32 trận, thầy trò Pep Guardiola thu về 73 điểm, hơn Arsenal cùng Liverpool 2 điểm.

Arsene Wenger chia sẻ về Arsenal
Arsene Wenger chia sẻ về Arsenal

Arsene Wenger bất ngờ khi Pháo thủ và The Kop đều thua ở vòng 33 nhưng đã mang đến cho người hâm mộ CLB hy vọng khi đội bóng thành London theo đuổi chức vô địch Premier League đầu tiên sau 20 năm. HLV huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Đó là một điều hoàn toàn bất ngờ. Khi bạn chơi cho chức vô địch, trên sân nhà, với vài trận đấu còn lại và bạn có cơ hội để tạo ra sự khác biệt, bạn phải nắm lấy nó. Điều bất ngờ cuối tuần là Man City lại dẫn trước, không ai ngờ điều đó. 

1 trong 2 đội có thể có kết quả tệ nhưng không phải cả 2, điều đó khá ngạc nhiên. Tuy nhiên, Arsenal vẫn có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại nên ngay cả khi Man City hòa một trận và chúng tôi thắng, chúng tôi sẽ dẫn trước họ."

Vượt qua Hùm xám

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục hành trình tại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến sân của Wolves. Trước đó, Pháo thủ sẽ thi đấu trận lượt về với Bayern Munich ở Champions League vào rạng sáng mai. Ở lượt đi, 2 đội đã bất phân thắng bại với tỷ số 2-2 tại Emirates.

Chia sẻ về trận đấu tại Allianz Arena sắp tới, Arsene Wenger cho biết: "Arsenal với Bayern Munich là một trận đấu 50-50. Gần đây, Bayern dễ bị tổn thương trên sân nhà tại Bundesliga. Họ đã thua Dortmund trong một trận đấu rất quan trọng. Do đó, họ sẽ không tự tin 100%. Tôi vẫn nghĩ Arsenal có thể vượt qua Bayern Munich."

Khi được hỏi liệu dự đoán đó xuất phát từ trái tim hay lý trí, ông trả lời: "Một chút của cả 2, một sự kết hợp."

VIDEO ARSENAL - ASTON VILLA: NGÃ NGỰA Ở THỜI KHẮC QUAN TRỌNG NHẤT | SHORT HIGHLIGHT | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Arsene Wenger