Arsenal vs Liverpool: Odegaard lên tiếng về sự sa sút của Pháo Thủ, Gabriel Jesus báo hung tin

- Chủ Nhật, 07/01/2024, 21:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm đại chiến Arsenal vs Liverpool diễn ra, Odegaard đã có những phát biểu về sự sa sút của Pháo Thủ. Trong khi đó, Gabriel Jesus lại báo tin không vui cho các đồng đội.

Odegaard lần đầu lên tiếng về sự sa sút của Pháo Thủ

Arsenal lại một lần nữa bước vào 'chu kỳ buông' và hiện tại đội bóng này đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Sau những thất bại liên tiếp trước West Ham và Fulham, thầy trò HLV Mikel Arteta phải chịu khá nhiều những chỉ trích và châm biếm. Dù vậy, trong buổi phỏng vấn mới đây, đội trưởng Martin Odegaard vẫn nói rất cứng.

"Sau những gì chúng tôi đã làm, từ mùa trước cho đến hiện tại, các đội khác đã có những phân tích, đánh giá về chúng tôi rất kỹ. Họ đang cố ngăn chúng tôi triển khai lối chơi của mình. Tôi thích thử thách đó. Đó là cách mà các đội thể hiện sự tôn trọng dành cho Arsenal. Chúng tôi sẽ tìm ra cách và thi đấu đủ tốt để đối phó với những thử thách như vậy", tiền vệ người Na Uy lên tiếng.

Odegaard, Arsenal
Odegaard lần đầu lên tiếng về sự sa sút của Pháo Thủ.

Gabriel Jesus để ngỏ khả năng ra sân trận Arsenal vs Liverpool

Khuya hôm nay, Arsenal sẽ có trận đấu tiếp đón Liverpool tại vòng 3 FA Cup. Trước khi trận đại chiến diễn ra, đội chủ sân Emirates lại bất ngờ nhận tin không vui về mặt nhân sự. 

Theo Mail Sport và một số nguồn tin khác cho biết, tiền đạo của Arsenal, Gabriel Jesus vừa dính chấn thương đầu gối trong buổi tập luyện cuối cùng trước thềm trận đấu diễn ra. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Brazil sẽ phải ngồi ngoài để cổ vũ cho các đồng đội.

Gabriel Jesus, Arsenal
Gabriel Jesus để ngỏ khả năng ra sân trận Arsenal vs Liverpool.

Điều đáng lo ngại đó là nếu như chấn thương của Gabriel Jesus nặng hơn chẩn đoán ban đầu, thì đây là sẽ là một đòn cực đau giáng vào tham vọng đua vô địch của Arsenal ở mùa giải năm nay. Pháo Thủ đang cạnh tranh danh hiệu ở Ngoại Hạng Anh, Champions League và cả FA Cup. 

Cho nên, việc Gabriel Jesus ngồi ngoài quá lâu sẽ buộc HLV Mikel Arteta phải sắm thêm tiền đạo. Và điều này hoàn toàn không nằm trong dự tính trước đó của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. 

NHẬN ĐỊNH FA CUP: ĐẠI CHIẾN ARSENAL - LIVERPOOL | THÀNH MANCHESTER DỄ THỞ

Xem thêm:

Arsenal

FA Cup

Gabriel Jesus