'Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới'

- Thứ Ba, 23/04/2024, 12:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã đưa ra dự đoán của mình cho danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa tới, tin rằng Arsenal sẽ lên ngôi vô địch.

Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh

Pháo thủ hiện đang trong cuộc chiến danh hiệu với Man City và Liverpool ở mùa bóng năm nay. Sau thất bại trước Aston Villa, thầy trò Mikel Arteta đã giành chiến thắng 2-0 trước Wolves ở vòng 34 để trở lại ngôi đầu. Những người đã ghi bàn cho Arsenal là Leandro Trossard và đội trưởng Martin Odegaard.

Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2023/24
Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2023/24

Đội chủ sân Emirates thu về 74 điểm sau 33 trận, bằng với Liverpool. Trong khi đó, họ có nhiều hơn Man City 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Bất chấp kết quả của cuộc đua danh hiệu năm nay như thế nào, Redknapp vẫn xem Arsenal là ứng viên yêu thích cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Anh chia sẻ với Sky Sports: "Tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chức vô địch vào năm tới, bất kể điều gì xảy ra.

Tôi nghĩ họ có khả năng, họ đang cải thiện mỗi năm và sẽ bổ sung một vài cầu thủ vào mùa hè. Arsenal đang ngày càng tốt hơn. Họ là ứng viên yêu thích của tôi cho mùa giải tới.

Tôi vẫn nghĩ Manchester City [cho mùa giải này]. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ đơn giản và City sẽ thắng tất cả các trận đấu của họ. Giải đấu này thật khó khăn. City đã không đạt được phong độ như năm ngoái nhưng họ vẫn là đội mạnh nhất."

Derby London

Sau thắng lợi trước Wolves, Arsenal sẽ tiếp tục hành trình tại Ngoại hạng Anh với 2 trận derby thành London liên tiếp. Rạng sáng mai, họ sẽ tiếp đón Chelsea tại Emirates trong khuôn khổ trận đá bù vòng 29. Nếu hạ The Blues, Pháo thủ sẽ gây sức ép lên Liverpool và Man City, những đội cũng sẽ đá bù vòng 29, lần lượt gặp Everton và Brighton sau đó. Đến cuối tuần, thử thách của thầy trò Mikel Arteta sẽ là Tottenham thuộc vòng 35. 

VIDEO WOLVES - ARSENAL | ODEGAARD TINH QUÁI, TROSSARD SIÊU PHẨM, NGÔI ĐẦU CHO PHÁO THỦ | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal