Anthony Davis nhận lỗi với trận thua của Lakers

- Chủ Nhật, 14/01/2024, 23:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau thất bại trước Utah Jazz, Anthony Davis đã có những chia sẻ rất thật lòng trước giới truyền thông.

Los Angeles Lakers tiếp tục chìm sâu trong thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, khi thiếu đi LeBron James, đội bóng này bại trận 125-132 trước Utah Jazz. Với thành tích 19 thắng - 21 thua tính đến lúc này của mùa giải, Lakers chỉ đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng miền Tây và đang gặp khó trong cuộc đua giành vé playoffs.

Trở lại trận đấu với Utah Jazz, thiếu đi LeBron James, niềm hy vọng hàng đầu của Lakers là Anthony Davis. Ngôi sao này đã có được triple-double với 15 điểm, 15 rebound, 11 kiến ​​​​tạo ngoài ra là 1 lần cướp bóng và 4 cú block. Dù vậy, siêu sao sinh năm 1993 chỉ có tỷ lệ FG 5/21 và không có cú ném 3 điểm thành công nào ở trận đấu này.

Anthony Davis lập triple-double trong trận đấu với Utah Jazz.
Anthony Davis lập triple-double trong trận đấu với Utah Jazz.

Anthony Davis nhận lỗi

Ngay sau trận thua Utah Jazz, Anthony Davis đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Anh thừa nhận mình đã chơi với phong độ không tốt:

"Mọi người đều làm công việc của họ ngoại trừ tôi. Tôi đã không làm tốt công việc của mình. Rõ ràng, thiếu vắng LeBron mọi người đều phải bước lên và các đồng đội đã làm điều đó. Ngoại trừ tôi, vì vậy lỗi ở trận thua này thuộc về tôi."

D'Angelo Russell là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc ở trận đấu này khi ghi 39 điểm, 3 rebound, 8 kiến ​​tạo, 1 cướp bóng và 2 block trong 41 phút thi đấu.

Bất chấp những khó khăn của Lakers, Anthony Davis đang có một mùa giải tuyệt vời với trung bình 25,1 điểm, 12,1 rebounds, 3,5 kiến tạo, 1,2 cướp bóng và 2,6 block mỗi trận, với tỷ lệ ném thành công 55,1% trong sân và 33,3% từ phạm vi 3 điểm.

VIDEO: Los Angeles Lakers vs Utah Jazz Full Game Highlights | January 13, 2024

Xem thêm:

NBA

Anthony Davis

Los Angeles Lakers