Aguero nói về cảm giác ‘chết đuối’ ở trận cuối cùng trong sự nghiệp

- Thứ Tư, 21/02/2024, 08:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sergio Aguero đã chia sẻ cảm giác đau đớn trong trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng và lý do không mặc áo số 10 của Barcelona.

Tiền đạo người Argentina tuyên bố treo giày ở tuổi 33 sau khi được chẩn đoán mắc bệnh tim. Aguero bị đau ngực và chóng mặt khi thi đấu trong trận Barcelona gặp Alaves ở La Liga. Mới đây, anh đã tiết lộ cảm giác trước khi trận đấu đó tạm dừng để đội ngũ y tế can thiệp.

Cựu sao Man City chia sẻ trên Clank Media: “Tôi cảm thấy như mình đang chết đuối, tôi không cảm thấy đau đớn. Tôi có rất nhiều áp lực trong đầu. Tôi nghĩ đó là do thể chất của tôi đi xuống vì bị ốm và tôi thầm nhủ: 'Chết tiệt, mình tệ quá.'

“Tôi nhảy lên để đánh đầu. Họ phản công và tôi bắt đầu choáng váng. Tôi cảm thấy như sắp ngất đi và muốn bình tĩnh lại. Tôi muốn nói điều gì đó nhưng lời nói không thể thốt ra được. Cơ thể tôi siết chặt lại. Bàn tay của đội trưởng Alaves ra dấu như muốn nói: 'Dừng trận đấu lại'. Anh ấy bắt đầu la hét và họ dừng trận đấu.”

Aguero lên cơn đau tim giữa trận và không nói được thành lời
Aguero lên cơn đau tim giữa trận và không nói được thành lời

Aguero tiết lộ những điều tương tự đã xảy ra trước đó với anh: “Khi tôi bình tĩnh lại, tôi cảm thấy tim mình bắt đầu đập nhanh hơn. Đó là lúc cơn rối loạn nhịp tim ập đến. Một tuần trước đấy, nó đã xảy ra với tôi khi tập luyện nhưng nó chỉ diễn ra trong 20 giây.”

Lý do Aguero không kế thừa áo số 10 của Messi

Trong cuộc chia sẻ này, cầu thủ người Argentina cũng tiết lộ lý do anh chọn khoác áo số 19 khi chuyển đến Barcelona vào năm 2021: “Vào lúc Leo rời Barcelona, họ đề nghị tôi chiếc áo số 10 và tôi đã từ chối. Không phải vì không muốn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ quay lại. Họ nói với tôi rằng tôi là người duy nhất có thể sử dụng nó nhưng đối với tôi, số 10 thuộc về Leo. Nếu cậu ấy không có ở đó, đừng sử dụng nó.”

Khoảnh khắc Aguero lên cơn đau tim:

Xem thêm:

Sergio Aguero