5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup

- Thứ Bảy, 27/01/2024, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng SABAVN điểm qua những cá nhân có màn trình diễn ấn tượng nhất sau 3 trận vòng bảng Asian Cup 2023.

Aymen Hussein (Iraq)

Iraq là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất và công lớn là nhờ Hussein. Tiền đạo này đã đóng góp đến 5 bàn thắng, dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới.

Aymen Hussein
Aymen Hussein

Anh lập cú đúp vào lưới Nhật Bản, giúp đội nhà có chiến thắng quan trọng để đứng đầu bảng. Trận gặp Việt Nam, chân sút này vào sân ở hiệp 2 và tiếp tục có thêm 2 bàn nữa, hoàn thành màn lội ngược dòng đầy cảm xúc.

Musab Al-Battat (Palestine)

Đội trưởng Palestine là nguồn cảm hứng chính để giúp đội bóng anh vượt qua vòng bảng lần đầu tiên trong lịch sử. Trận gặp Hong Kong, chính anh đã tạo ra hàng loạt cơ hội từ hành lang phải với những pha tạt bóng hoàn hảo.

Musab Al-Battat
Musab Al-Battat

Theo thống kê, hậu vệ này đã có tổng cộng 2 đường kiến tạo, 8 cơ hội thành bàn rõ rệt.

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Akram Afif (Qatar)

Từng là nhân tố chính giúp Qatar vô địch Asian Cup 2019, nay Afif tiếp tục kéo dài phong độ ấn tượng ở giải đấu năm nay.

Akram Afif
Akram Afif

Trận mở màn gặp Li băng, tiền đạo này đã có 2 bàn thắng và sau đó tiếp tục đóng góp thêm 1 pha lập công trong chiến thắng tối thiểu trước Tajikistan. Với màn thể hiện này, Afif hy vọng bản thân có thể được các đội bóng châu Âu quan tâm (hiện anh đang thi đấu cho CLB quốc nội Al-Sadd).

Mehdi Ghayedi (Iran)

Từng bị xem là một thần đồng thất bại, Ghayedi đã lấy lại phong độ đỉnh cao ở vòng bảng Asian Cup năm nay.

Mehdi Ghayedi
Mehdi Ghayedi

Với khả năng leo biên tốt và dứt điểm vô cùng chính xác, hậu vệ cánh là nhân tố quan trọng trong chiến dịch chinh phục ngôi vô địch ở Iran. 2 bàn thắng mà Ghayedi ghi được đều có kịch bản giống nhau, đó là những pha băng lên từ cánh trái trước khi dứt điểm vào góc xa.

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Lee Kang-in (Hàn Quốc)

Jurgen Klinsmann đã biến Lee trở thành trụ cột của đội mình và tiền vệ tấn công của Paris Saint-Germain đã đáp lại niềm tin của người thầy. Chính anh chứ không phải Son Heung-min là người thi đấu ấn tượng nhất vòng bảng Asian Cup.

Lee Kang-in
Lee Kang-in

Cầu thủ 22 tuổi này lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 mở màn của Hàn Quốc trước Bahrain và sau đó đưa bóng vào lưới Malaysia bằng một cú đá phạt đẹp mắt.

HLV Troussier, từ khởi đầu tốt đẹp cho tới những vấn đề với bóng đá Việt Nam

Xem thêm:

Asian Cup