Xuất hiện cái tên thay thế Pep Guardiola tại Man City

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 19:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man City đã bắt đầu quá trình tìm kiếm người thay thế HLV Pep Guardiola trong tương lai và họ đang nhắm tới một cái tên tiềm năng.

Man City vẫn muốn thuyết phục Pep Guardiola gia hạn

Theo thông tin từ Relevo, Man City đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế cho HLV Pep Guardiola. Lý do là bởi hợp đồng hiện tại của ông sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2025. HLV người Tây Ban Nha đã để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng ngay từ đầu mùa giải này. Và rõ ràng là câu lạc bộ rất mong muốn ông tiếp tục gắn bó lâu dài.

Với việc Pep Guardiola sẽ hoàn thành 9 mùa giải cầm quân tại Man City khi hợp đồng hiện tại kết thúc, điều này sẽ làm cho thời gian ông ở lại đội bóng này dài hơn tổng thời gian dẫn dắt Barcelona và Bayern Munich cộng lại.

Nhận thức được rằng không một HLV nào có thể ở lại mãi mãi, Man City đã có động thái chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới không có Guardiola. CLB này muốn đảm bảo sự ổn định và thành công liên tục trong tương lai.

Lộ diện người có khả năng thay thế Pep

Theo nguồn tin từ Relevo, Man City đang xem xét Michel Sanchez là một ứng cử viên tiềm năng. Girona, dưới bàn tay của Sanchez, chỉ mới tham gia La Liga mùa thứ tư, đã gây ấn tượng mạnh khi xếp thứ ba La Liga 2023/24.

Michel được ca ngợi là người khả năng lãnh đạo xuất sắc. Việc dẫn dắt một đội hình được đánh giá là trung bình khá như Girona cạnh tranh cho một vị trí tại Champions League mùa tới là điều tuyệt vời. Đáng chú ý, Michel đã giành được niềm tin của giới lãnh đạo cao cấp tại Man City. Girona và Man City cùng thuộc City Football Group. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự gắn kết giữa hai câu lạc bộ.

Michel Sanchez đang có mùa giải tuyệt vời cùng Girona.
Michel Sanchez đang có mùa giải tuyệt vời cùng Girona.

Bên cạnh những thành tích chuyên môn, Michel còn đang tích cực học tiếng Anh. Đây là một động thái cho thấy ông đang chuẩn bị cho khả năng chuyển tới Premier League. Sự chuẩn bị này không chỉ cho thấy sự chuyên nghiệp mà còn phản ánh cam kết và quyết tâm của Michel trong việc tiếp nhận những thử thách lớn hơn trên bình diện quốc tế.

MAN UTD, MAN CITY HAY ARSENAL - ĐỘI BÓNG NÀO SẼ TRẮNG TAY MÙA NÀY? | Q&A HỎI ĐÁP CÙNG BLV ANH QUÂN

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola

Michel Sanchez