Xác định các trận đấu có VAR ở vòng 14 V-League 2023/24

- Thứ Sáu, 29/03/2024, 16:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau thời gian tạm nghỉ, V-League 2023/24 sẽ trở lại vào cuối tuần này với 7 trận đấu thuộc vòng 14.

Trận đấu đầu tiên

Theo đó, sẽ có 3 màn so tài xuất hiện VAR ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về. Sớm nhất là cuộc đọ sức giữa Thể Công - Viettel và tân binh Quảng Nam tại Hàng Đẫy, diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai. 

Trước khi tạm nghỉ, Viettel đã có cho mình 2 chiến thắng liên tiếp trước CAHN để thoát khỏi chuỗi ngày chỉ toàn hòa và thua. Đầu tiên, Hoàng Đức và đồng đội đã đánh bại các nhà ĐKVĐ V-League 3-0 ở vòng 13. Sau đó, họ đã loại đối thủ ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia với thắng lợi 1-0.

Trận đấu giữa Viettel và Quảng Nam xuất hiện VAR. (Ảnh: VPF)
Trận đấu giữa Viettel và Quảng Nam xuất hiện VAR. (Ảnh: VPF)

Trong khi đó, Quảng Nam đã bị Hải Phòng loại khi để thua với tỷ số 1-2 trước giờ nghỉ. Ở vòng 11, tân binh của giải đã có chiến thắng 2-0 trước Viettel nhờ cú đúp của Lê Xuân Tú. Tuy nhiên, ở lần gặp lại này tại Hàng Đẫy, mọi chuyện nhiều khả năng sẽ khác.

Các trận còn lại

Bước sang ngày 31/03, 2 trận đấu còn lại có sự góp mặt của VAR trong khuôn khổ vòng 14 sẽ diễn ra. Đó là 2 trận cầu tâm điểm Đông Á Thanh Hóa tiếp đón CAHN và CLB Hà Nội chạm trán đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định. 

Khi 2 đội gặp nhau ở lượt đi, các trận đấu cũng đã chứng kiến sự xuất hiện của công nghệ video hỗ trợ trọng tài. Khi đó, CAHN đã giành chiến thắng 3-1 trước Thanh Hóa với các pha lập công của Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải và Vũ Văn Thanh. Trong khi đó, Nam Định đã vượt CLB Hà Nội 3-2 trong một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tại Thiên Trường. 

Đáng chú ý, ở vòng trước, các trận đấu có sự góp mặt của 6 đội bóng kể trên cũng xuất hiện VAR. Nam Định và Thanh Hóa đã gặp nhau với màn so tài khép lại bất phân thắng bại (1-1). Trong khi đó, CLB Hà Nội đã vượt qua Quảng Nam với tỷ số 3-1 còn Viettel hạ CAHN như đã đề cập phía trên. 

Video Highlights | Thép Xanh Nam Định - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1