West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips

- Thứ Ba, 23/01/2024, 23:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Kalvin Phillips đang trên đường rời Man City để gia nhập West Ham theo dạng cho mượn tới cuối mùa.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thì tương lai của tiền vệ Kalvin Phillips cũng đã sáng tỏ. Anh sẽ không tiếp tục khoác áo Man City trong phần còn lại của mùa giải. Thay vào đó, tuyển thủ Anh sẽ gia nhập West Ham theo dạng cho mượn. Đây là thông tin đã được xác nhận bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Kalvin Phillips sẽ khoác áo West Ham trong phần còn lại của mùa giải.
Kalvin Phillips sẽ khoác áo West Ham trong phần còn lại của mùa giải.

West Ham đã đạt thỏa thuận với Man City về việc mượn Kalvin Phillips tới cuối mùa. Đội bóng thành London sẽ chia trả toàn bộ mức lương của cầu thủ người Anh. Trong hợp đồng bao gồm điều khoản mua đứt có thể được kích hoạt vào mùa hè.

Bên cạnh đó, West Ham cũng đã chốt xong các điều khoản cá nhân với Kalvin Phillips. Ngôi sao 28 tuổi rất háo hức gia nhập Búa Tạ để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu. Tại Man City, anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Một trong những lý do khiến Phillips đồng ý tới West Ham bởi đội chủ sân London đã đảm bảo sẽ để anh ra sân thường xuyên.

Ở mùa giải năm nay, Kalvin Phillips mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 trận tại Ngoại hạng Anh với tổng thời gian chưa tới 90 phút. Việc tiền vệ này nói lời chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều đã được dự báo trước. Tuy nhiên phải tới những ngày cuối của phiên chợ đông thì Phillips mới tìm được cho mình bến đỗ mới.

Kalvin Phillips từng lọt vào tầm ngắm của một số CLB lớn như Barcelona, Juventus hay Newcastle. Tuy nhiên các CLB này đều đã rút lui và West Ham là những người chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh.

Highlights Kalvin Phillips:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City